Nội dung
tải bộ hình nền ios 8 wallpapers cho Android Full HD này cho bạn trải nghiệm toàn bộ nét đẹp mà iOS mang lại. Với bộ hình nền ios 8 wallpapers Full HD cho Android này, bạn sẽ cảm thấy sử dụng Android tuyệt vời và toàn diện hơn bao giờ hết.

Tải bộ hình nền ios 8 wallpapers cho android full hd tuyệt đẹp
Bộ hình nền iOS 8 Wallpapers cho Android
Với bộ hình nền iOS 8 Wallpapers cho Android này, bạn vẫn có thể mang cả những nét cá tính trên thế hệ iOS lên ngay chiếc Android của mình. Đây cũng là các gói hình nền mới nhất với chất lượng cao. Bộ hình nền chính thức từ iOS 8 mới nhất. Một số hình nền đã được lấy ra từ các biểu ngữ được sử dụng trong sự kiện WWDC.

WWDC 14 (Worldwide Developers Conference) đã được tổ chức tại San Francisco . Sự kiện này được tổ chức hàng năm bởi Apple để cho các kỹ sư tương tác với các nhà phát triển và giới thiệu về tương lai của iOS và OS X. Sau khi sự kiện này trải qua thì một số các phiên bản mới của iOS 8 của Apple và OS X 10.10 đã được đưa ra.

Dù sử dụng Android, nhưng đôi lúc bạn sẽ cảm thấy nhàm chán với những hình nền quá quen thuộc hàng ngày. Tải bộ hình nền iOS 8 Wallpapers cho Android sẽ giúp bạn có những cảm giác mới mẽ hơn. Các bạn có thể tải về bộ hình nền iOS 8 Wallpapers cho Android này tại đây:

iOS8_Wallpapers.zip [ Mirror Link ]
WWDC_2014_iOS_Wallpapers.zip

Trong số chúng ta vẫn có rất nhiều người yêu thích iOS. Và trên thực tế thì cũng có không ít người quan tâm tới bộ hình nền mới nhất trên iOS 8 mới nhất mà Apple mới giới thiệu này. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho các bạn về bộ hình nền iOS 8 Wallpapers dành cho Android đẹp mắt nhất!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đã root được Galaxy S5 AT

​ Có thể các bạn chưa biết những chiếc Galaxy S5 Cellular US đến hiện giờ mới root được. Người dùng thích sử dụng chip Snapdragon bây giờ đã có thể tự do thưởng thức root trên máy của họ. Một...

Xem thêm  

Game Avatar phiên bản 245 cực hot cho mùa hè

Game avatar 245 phiên bản mới nhất vừa được tung ra. Đối với thời điểm này, việc tung ra phiên bản mới này còn hot hơn cả những ngày mùa hè nóng nực. Mỗi lần cập nhật là một lần game được nâng...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm