Nội dung
Dựa vào những tiết lộ gần đây nhất của Google, nhiều chuyên gia đã bắt đầu nhận định rằng ngày ra mắt Android 5.0 đang đến rất gần. Và cụ thể, Android 5.0 đang được dự đoán sẽ xuất hiện vào hội nghị google I/O sắp tới với những thay đổi trong cả giao diện cũng như sở hữu thêm nhiều tính năng mới.

Android 50 đã chuẩn bị được google cho trình làng
Android 5.0 đã chuẩn bị ra mắt?
Google vẫn được biết tới là công ty thích "bật mí" về những sản phẩm mới qua nhiều cách thức khác nhau, vừa tự rò rỉ thông qua các đoạn video như Nexus 5, vô tình đăng tải lên website chính thức như Nexus 4 và Nexus 7, mới đây Google lại tiếp tục tiết lộ cho người dùng một số chi tiết về Android 5.0.

Trên trang Twitter chính thức của Google, công ty công nghệ này đã đăng tải hình ảnh Google Now chạy trên chiếc Nexus 5. Hình ảnh này đơn thuần chỉ để quảng cáo cho khả năng tìm kiếm các thông tin liên quan tới World Cup dễ dàng hơn, thế nhưng khi theo dõi đồng hồ của tấm hình, nó đang chỉ 5h00'.

Cụ thể, một hình ảnh nexus 5 đang chạy Google Now đã được đăng tải trên Twitter của Google. Hình ảnh này chỉ cho thấy lịch thi đấu Worldcup sắp diễn ra nhưng điều đặc biệt lại nằm ở thời gian 5:00 của nó.

Android 50 đã chuẩn bị được google cho trình làng
Hình ảnh đăng tải của Google
Kể từ phiên bản 2.3 cho đến nay, Google luôn dùng phương pháp này để báo trước thời gian ra mắt phiên bản tiếp theo. Trước khi ra mắt Android 4.4 thì tất cả các hình ảnh trong Play Store đều có đồng hồ chỉ ở thời gian 4:40. Điều này khiến các chuyên gia tin rằng Google sẽ tung ra phiên bản Android 5.0 trong vòng 2 tuần nữa.

Một số trang thông tin công nghệ dự đoán rằng Google sẽ giới thiệu phần nào về Android 5.0 tại hội nghị Google I/O diễn ra trong 2 tuần kế tiếp, trong sự kiện này sẽ còn có sự xuất hiện của chiếc Android TV cũng như dự án Hera (dự án áp dụng HTML5 vào các ứng dụng mặc định).

Android 50 đã chuẩn bị được google cho trình làng
Còn về Android 5.0, một số hình ảnh rò rỉ gợi ý hệ điều hành này sẽ được thay đổi đôi chút trong giao diện, với thiết kế phẳng hơn đồng thời là sự cải thiện trong nhiều tính năng, hiệu năng của các ứng dụng mặc định.

Android 50 đã chuẩn bị được google cho trình làng
Giao diện các ứng dụng trên Android 5.0 liệu có "phẳng" hơn?
Với những thông tin này, có thể thấy Android luôn thể hiện được đẳng cấp của mình. Với Android 5.0, chắc hẳn người dùng sẽ chờ đợi 1 phiên bản hoàn hảo dành cho Android trong thời gian tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm