Nội dung

Theo bảng xếp hạng thịt bò Mỹ, mỗi con bò chỉ thu được 4% thịt Prime (thượng hạng). Loại thịt này có chất lượng vân mỡ tốt, có vị thơm, mềm, ngon nhất trong tất cả các phần thịt của bò Mỹ.

Thực đơn mới tại king bbq

Diềm thăn bò có đặc trưng xếp ngói chéo, các mô thịt nạc liên kết theo dạng bó, xếp chồng giữa các lớp mỡ bụng thơm ngậy béo

Thịt diềm thăn (thịt diềm, dải, yếm) cũng là phần thịt ngon nhất lọc từ phần bụng của bò, hơn cả gầu và nạm. Tiếng Anh còn gọi là "beef outside skirt". Với người phương Tây, món diềm thăn cuộn rau củ nướng, bỏ lò, steak áp chảo rất được ưa chuộng. Còn với người châu Á, món diềm thăn thái lát nướng, nhúng lẩu là những món ăn hấp dẫn nhờ thịt mềm, giòn và ngọt đặc trưng.

Thực đơn mới tại king bbq

Sườn chìa thượng hạng (Choice bone in rib eye) là đoạn sườn non dài, thịt sườn mềm khi nướng lên ăn giòn và thơm

Ngoài các món thịt bò thượng hạng, thực đơn chào đón năm mới tại king bbq còn thêm sắc xanh với salad cá ngừ và trứng, salad cải bó xôi bổ dưỡng, caesar salad phong cách Ý… Mỗi loại salad đều có một vị ngon đặc trưng riêng, đặc biệt là loại salad cá ngừ và trứng, salad hải sản chế biến độc đáo.

Đối với bữa thịt nướng Hàn Quốc, rau xanh không chỉ giúp kích thích, cân bằng vị giác mà còn tạo sự ngon miệng, cung cấp nhiều loại dưỡng chất như các loại vitamin, khoáng chất và chất xơ có lợi cho sức khỏe. 

Thực đơn mới tại king bbq

Salad cá ngừ và trứng.

Hệ thống nhà hàng King BBQ tại Hà Nội (số 7 Đinh Tiên Hoàng; 24T2 Trung Hòa Nhân Chính; 31 Phan Chu Trinh; tầng 5, Vincom Center Bà Triệu; SO-08, tầng G, The Garden Mỹ Đình; 11 B, đường số 9, tầng B1 Times City Minh Khai; R2-7, tầng B2, Royal City Nguyễn Trãi) hoặc tại TP HCM (B3-10B, Vincom Center Lê Thánh Tôn; B3-17, tầng B3, Vincom Eden Center Đồng Khởi; 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa).

Liên hệ hot line 1900 1277, website hoặc facebook.

(Nguồn: King BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm