Nội dung
thực đơn chưa tới 90.000đ ngon miệng cả nhà tối mùa đông

Canh cá nấu măng nóng hổi ăn cùng trứng xào ngao và salad bắp cải trộn siêu tốc sẽ làm nên một thực đơn ngon lành cho gia đình bạn trong buổi tối mùa đông giá lạnh!

1. Trứng xào ngao

Dùng 0,5kg ngao, 3 quả trứng gà, ít hành lá: 19,000đ

Thực đơn chưa tới 90000đ ngon miệng cả nhà tối mùa đông

Món trứng xào ngao rất đưa cơm và màu sắc trông thật hấp dẫn. Phần cái ngao bạn có thể cải thiện bằng cách xào trứng như trên ăn rất ngon và lạ miệng. Thông thường các em bé khó ăn ngao khi còn nguyên con nhưng khi được xào với trứng thì các bé lại rất dễ ăn đấy!
 
2. Canh cá nấu măng

Dùng 500g cá lóc, 300g măng tươi, ít ngò gai, hành lá: 58,000đ

Thực đơn chưa tới 90000đ ngon miệng cả nhà tối mùa đông


Món canh cá nấu măng với vị chua thanh, thơm ngon nóng hổi và không hề tanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong thực đơn ngày lạnh. Bạn có thể gắp cá riêng ra ngoài để chấm mắm ớt ăn cùng cơm rất ngon đấy! Cá lóc mềm ngọt, thấm vị đậm đà cùng những miếng măng giòn ngon, hơi chua hẳn sẽ cùng bạn chinh phục mọi khẩu vị.

3. Salad bắp cải

Dùng 1/4 cái bắp cải, 1/2 củ cà rốt: 10,000đ.

Thực đơn chưa tới 90000đ ngon miệng cả nhà tối mùa đông


Salad luôn là món ăn thanh nhẹ, dễ chế biến và rất thích hợp để dùng kèm trong những thực đơn có hải sản. Với món bắp cải trộn tốc hành này, chỉ với vài nguyên liệu vô cùng cơ bản lại không đắt tiền nhưng mang đến cho bạn rất nhiều vitamin và không kém phần ngon miệng. beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Kim Oanh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm