Nội dung

Lòng gà xào dứa giòn ngon, canh thiên lý giò sống thanh mát cùng dưa giá chua chua sẽ là thực đơn ngon cho bữa tối. Chị em hãy thử nhé!

MÓN ĂN CHÍNH: LÒNG GÀ XÀO DỨA

Hôm nay mát trời hơn mọi ngày vì thế mình quyết định làm món xào cho dễ ăn cơm. Đi chợ thấy hàng thịt gà bán nhiều mề, gan trông rất tươi ngon vì thế mình đã mua 400g về để xào với dứa. Món này nhà mình rất thích. Bởi mề gà giòn lại quyện với dứa chua chua, ngọt ngọt khá hấp dẫn. Món này ăn trôi cơm lắm nhé!

 Thực đơn chỉ 75000 đồng vẫn ngon mê

Bữa ăn sẽ hết khoảng 45.000 đồng và 25 phút chế biến. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

MÓN CANH: CANH THIÊN LÝ NẤU GIÒ SỐNG

Hoa thiên lý thơm dịu đem nấu canh rất ngon. Canh sẽ ngọt, mà hoa thì giòn. Nếu thêm ít giò sống nữa thì ngon tuyệt. Món canh này nấu không mất nhiều thời gian vì hoa nhanh chín. Chỉ cần nước dùng sôi lên, thả rau vào, nước sôi trở lại là được. Nếu chị em để sôi lâu qua, hoa sẽ nát và canh sẽ có vị nồng, không ngon nữa. Để nấu món canh này, chị em sẽ mất khoảng 20.000 đồng và 20 phút chế biến.

 Thực đơn chỉ 75000 đồng vẫn ngon mê

Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

MÓN ĂN KÈM: DƯA GIÁ

Dưa giá là món ăn phổ biến của người miền Nam nhưng rất ngon và có thể hợp khẩu vị với nhiều vùng miền khác. Nếu không mua được món dưa giá này chị em có thể tự làm từ trước nhé, rồi để dành ăn dần.

 Thực đơn chỉ 75000 đồng vẫn ngon mê

Xem tại đây để được hướng dẫn cách làm món dưa giá đỗ.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với thực đơn này nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm