Nội dung

Sườn xào chua ngọt ngon cơm, canh bí đao nhồi thịt bổ dưỡng cùng nộm xoài tôm khô lạ miệng sẽ là thực đơn cho bữa tối, chị em cùng thử nhé!

MÓN ĂN CHÍNH: SƯỜN XÀO CHUA NGỌT

Tiết trời còn đang khá mát mẻ do ảnh hưởng của cơn mưa rào đêm hôm trước vì thế bữa cơm chiều cần có một chút ấm nóng để khuyến khích cả nhà. Vì vậy, mình quyết định sẽ làm món sườn xào chua ngọt. Món thịt sườn vừa thơm vừa ngọt cộng thêm chút chua chua, cay cay của các loại gia vị khiến bữa cơm thật hấp dẫn.

 Thực đơn 95000 cho bữa cơm ấm bụng

Để chế biến món này, bạn sẽ mất khoảng 60 phút và 50.000 đồng nhé! Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

MÓN CANH: CANH BÍ ĐAO NHỒI THỊT

Trong lúc chờ sườn chín, chị em tiến hành làm món canh bí đao nhồi thịt nhé. Cả thời gian chuẩn bị lẫn nấu là khoảng 30 phút (chỉ từ 17.000 - 20.000 đồng). Màu xanh dịu mát và bổ dưỡng của món canh thật hấp dẫn. Với món canh này, chắn chắn không lo thiếu chất rồi nhỉ.

 Thực đơn 95000 cho bữa cơm ấm bụng

Xem tại đây để được hướng dẫn cách làm chi tiết món canh bí đao nhồi thịt

MÓN ĂN KÈM: MÓN NỘM XOÀI TÔM KHÔ

Để bữa cơm thêm phong phú, chị em có thể làm thêm món nộm xoài. Món nộm này vừa ngon lại giòn, đơn giản, lại dễ làm, không tốn quá nhiều tiền và thời gian. Chị em chỉ cần chuẩn bị 2 quả xoài xanh, ít tôm khô, lạc rang, gia vị là được. Giá của món này chỉ khoảng 20-25.000 đồng thôi chị em nhé!

 Thực đơn 95000 cho bữa cơm ấm bụng

Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm