Nội dung
1. Món mặn: Cá nục xốt cà chua

Thực đơn 69000đ siêu tốc cho mẹ bận rộn
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm bạn nhé!

Cá nục xốt cà chua tuy không lạ nhưng cách chế biến sao cho ngon cũng là một nghệ thuật. Miếng cá thơm, cay nhẹ, beo béo ăn cùng cơm trắng nóng hổi thì thật tuyệt, nồi cơm nhà bạn sẽ nhanh chóng hết veo. 

2. Món canh: Canh cải thịt viên

Thực đơn 69000đ siêu tốc cho mẹ bận rộn
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm bạn nhé!

Thời tiết lạnh khô kéo dài dễ khiến cơ thể bị nóng trong, những món canh như thế này góp mặt trong thực đơn cơm tối vừa giúp giải nhiệt mà lại không lạnh bụng. Món canh cải thịt viên hấp dẫn với vị thanh ngọt của rau cải, vị thơm ngọt lại đượm chút cay ấm đặc trưng của gừng trong từng viên thịt khiến món canh rất dễ ăn mà lại đầy đủ chất dinh dưỡng.

3. Món xào: Dưa chuột xào nấm

Thực đơn 69000đ siêu tốc cho mẹ bận rộn
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm bạn nhé!

Sự kết hợp tuyệt vời giữa nấm và dưa chuột không chỉ cho bạn món ăn ngon mà còn giảm cân rất tốt. Dù có ăn kiêng hay không, bạn có thể chế biến món ăn này để cho cả nhà cùng thưởng thức. Thức ăn ngon không chỉ hấp dẫn bởi hương thơm mà còn hấp dẫn cả về màu sắc nữa đấy. Đĩa dưa chuột xào nấm hấp dẫn có chút vị cay của ớt sẽ kích thích vị giác cho bữa cơm ngon miệng hơn!

 Đánh giá:

Khẩu phần: 2 người lớn 1 trẻ nhỏ
Chi phí: 69,000đ
Đi chợ:

1/2kg cá nục: 24,000đ
100g thịt nạc vai: 10,000đ
1 trái dưa chuột, 100g nấm đông cô: 20,000đ
1 quả trứng: 3,000đ
1 bó rau cải, 3 trái cà chua, 1 củ hành tây: 10,000đ
Gừng, tỏi, hành: 2,000đ


beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Kim Oanh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm