Nội dung
Thời trang anh thu hút nhân tài

Mẫu thiết kế của Victorio & Lucchino.

Cuộc tranh tài gần giống với mô hình của Pop Idol nhưng có nhiều sáng tạo và quy mô hơn. Người giành thắng lợi trong cuộc thi sẽ nhận phần thưởng 100.000 bảng Anh và được tạo điều kiện để khởi nghiệp.

Các thí sinh có cơ hội thể hiện tài năng ở nhiều nội dung khuyến khích tính sáng tạo. Ban giám khảo sẽ chọn 4 gương mặt xuất sắc vào vòng chung kết và tên của người thắng cuộc được công bố trong Tuần lễ thời trang London ngày 22/9.

Anh là quê hương của nhiều tài năng thời trang, trong đó có Stella McCartney và Alexander McQueen. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao sau khi toả sáng đã rời tổ quốc để đến những miền đất hứa như Paris, New York hoặc Milan.

Colin McDowell hy vọng, Fashion Fringe sẽ tiếp thêm sức sống cho ngành công nghiệp thời trang và giúp các nhà tạo mẫu trẻ lập nghiệp ngay trên quê hương. Ông nói: "Tôi muốn tạo sân chơi lành mạnh để giữ các nhân tài. Nếu làm được việc này, thời trang Anh sẽ không thua kém quốc gia nào trên thế giới". 

(Theo Ngoisao.net)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Liz Hurley có bầu lần thứ hai

Sau sự ra đời của nhóc tì đầu tiên đầy tranh cãi, Liz Hurley không vì thế mà né tránh bổn phận làm mẹ. Cô tin tưởng, người yêu mới - đại gia đến từ Ấn Độ Arun Nayer - sẽ cưng chiều hai mẹ con chứ không đòi xét nghiệm ADN như bồ cũ Steve Bing.

Xem thêm  

Nhà thiết kế - ấn tượng từ sự khác biệt

Phong cách - đó chính là điều giúp cho người ta chỉ cần nhìn trang phục đã có thể gọi tên ngay nhà thiết kế, là sự độc đáo, sáng tạo riêng biệt thể hiện trong cách sử dụng chất liệu, màu sắc, cắt cúp..., là điều mà bất cứ nhà thiết kế nào cũng khát khao hướng đến khi muốn khẳng định tên tuổi.

Xem thêm  

Áo cưới quyến rũ

Kiểu áo hở vai luôn được các cô dâu ưa chuộng bởi chúng tạo nên vẻ lộng lẫy và sang trọng cho người mặc. Năm nay, các nhà thiết kế áo cưới có xu hướng sáng tạo nên những bộ váy cưới rất đơn giản, chỉ tạo điểm nhấn ở trước ngực hoặc dưới chân váy bằng những hoa văn kết cườm nhỏ trông rất xinh xắn.

Xem thêm