Nội dung
Liz hurley có bầu lần thứ hai

Người mẫu Liz Hurley.

Baby dự kiến sẽ cất tiếng khóc chào đời vào tháng 2. Đến giờ, Liz nhìn đã hơi có bụng một chút, sáng sáng, người đẹp bị những cơn nghén hành hạ, nhưng gương mặt cô lúc nào cũng rạng ngời hạnh phúc. Từ 3 tháng nay, nữ minh tinh không hề động đến một giọt rượu và cô gặm nhấm niềm vui cùng với gia đình, bạn bè, chứ không muốn thông báo rộng rãi cho công chúng.

Tuy nhiên, có một điều làm Liz băn khoăn, đó là mối quan hệ của cô với gia đình nhà chồng. Trước khi đến với Liz, doanh nhân Ấn Độ đã có vợ, một người mẫu đến từ Italy, chính vì thế mà việc chính thức hoá hôn nhân của hai người gặp nhiều khó khăn. Điều này hẳn sẽ khiến niềm hạnh phúc của cô không trọn vẹn. Lần lâm bồn đầu tiên, cô đã phải viện đến sự trợ giúp của người yêu cũ là Hugh Grant. Anh nhiều lần đưa bà bầu Liz đi khám thai vì bố của đứa trẻ từ chối trách nhiệm làm cha.

T.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà thiết kế - ấn tượng từ sự khác biệt

Phong cách - đó chính là điều giúp cho người ta chỉ cần nhìn trang phục đã có thể gọi tên ngay nhà thiết kế, là sự độc đáo, sáng tạo riêng biệt thể hiện trong cách sử dụng chất liệu, màu sắc, cắt cúp..., là điều mà bất cứ nhà thiết kế nào cũng khát khao hướng đến khi muốn khẳng định tên tuổi.

Xem thêm  

Áo cưới quyến rũ

Kiểu áo hở vai luôn được các cô dâu ưa chuộng bởi chúng tạo nên vẻ lộng lẫy và sang trọng cho người mặc. Năm nay, các nhà thiết kế áo cưới có xu hướng sáng tạo nên những bộ váy cưới rất đơn giản, chỉ tạo điểm nhấn ở trước ngực hoặc dưới chân váy bằng những hoa văn kết cườm nhỏ trông rất xinh xắn.

Xem thêm  

Jordan mặc xấu nhất thế giới

Bồ cũ của Beckham thường "tự hào" về bộ ngực vĩ đại vừa phải chịu ấm ức khi bị bình chọn là ăn mặc thiếu thẩm mỹ nhất giới sao. Đây là kết quả khảo sát của tạp chí Prima nhân dịp trao giải High Street Fashion lần thứ 10.

Xem thêm