Nội dung
Huỳnh anh tuấn và gu ăn mặc lịch lãm

Huỳnh Anh Tuấn trong Ngọn nến hoàng cung.

- Với nhân vật vua Bảo Đại trong "Ngọn nến hoàng cung", anh phải chuẩn bị trang phục ra sao?

- Với phim này, tôi khỏe khi không phải suy nghĩ để lựa chọn trang phục. Nhưng không phải vì được làm... vua, mà vì là phim lịch sử nên Hãng phim Truyền hình TP HCM - đơn vị sản xuất - đã lo phần trang phục. Toàn bộ phục trang trong phim đều do nhà thiết kế Thế Bảo đảm nhận.

- Vậy khi hóa thân vào nhân vật trong các bộ phim xã hội, anh phải dành bao nhiêu công sức cho vấn đề chọn lựa trang phục?

- Chọn lựa trang phục hợp với nhân vật là yếu tố quan trọng hàng đầu, trang phục đó phải thể hiện được tính cách, lý lịch của nhân vật chứ không thể chọn theo ý mình được. Tôi thường chọn lựa có tham khảo sự tư vấn, góp ý của đạo diễn hoặc ý kiến anh em trong đoàn phim.

- Với trang phục đời thường thì sao?

- Tôi cũng như tất cả đàn ông khác, "thủy chung" với áo sơmi, quần tây và jean kết hợp áo thun chứ không có nhiều sự chọn lựa như chị em phụ nữ. Tôi ăn mặc cũng bình thường, không quan trọng là phải mặc hàng hiệu gì. Cái quan trọng nhất là trang phục đó có phù hợp với cá tính, tính cách và công việc của mình.

- Anh chọn thời trang theo khuynh hướng nào?

- Thời trang là một phần tất yếu của đời sống, mỗi người có một cách chọn lựa riêng. Bề ngoài rất quan trọng, vì trang phục sẽ là "tiếng nói" với người đối diện. Với tôi, trang phục phải thể hiện sự lịch lãm, thanh lịch... vì hình như gương mặt và vóc dáng của tôi không thể ăn mặc "bụi bụi" được. Tôi thường chọn gam màu nhẹ như: kem, xanh nhạt, xám, đen. Tôi không thích sự cầu kỳ, không nhất thiết là trang phục phải sang trọng mà quan trọng là sự tươm tất, chỉnh tề.

- Anh thường làm điệu bằng cách nào?

- Một chiếc đồng hồ, một dây đeo cổ, một đôi giày "mốt" và thoang thoảng một tí nước hoa... (cười).

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà thiết kế - ấn tượng từ sự khác biệt

Phong cách - đó chính là điều giúp cho người ta chỉ cần nhìn trang phục đã có thể gọi tên ngay nhà thiết kế, là sự độc đáo, sáng tạo riêng biệt thể hiện trong cách sử dụng chất liệu, màu sắc, cắt cúp..., là điều mà bất cứ nhà thiết kế nào cũng khát khao hướng đến khi muốn khẳng định tên tuổi.

Xem thêm  

Áo cưới quyến rũ

Kiểu áo hở vai luôn được các cô dâu ưa chuộng bởi chúng tạo nên vẻ lộng lẫy và sang trọng cho người mặc. Năm nay, các nhà thiết kế áo cưới có xu hướng sáng tạo nên những bộ váy cưới rất đơn giản, chỉ tạo điểm nhấn ở trước ngực hoặc dưới chân váy bằng những hoa văn kết cườm nhỏ trông rất xinh xắn.

Xem thêm  

Jordan mặc xấu nhất thế giới

Bồ cũ của Beckham thường "tự hào" về bộ ngực vĩ đại vừa phải chịu ấm ức khi bị bình chọn là ăn mặc thiếu thẩm mỹ nhất giới sao. Đây là kết quả khảo sát của tạp chí Prima nhân dịp trao giải High Street Fashion lần thứ 10.

Xem thêm  

‘Gisele Bundchen xấu thậm tệ’

Có lẽ siêu mẫu xinh đẹp hiếm khi hứng chịu những lời chê về ngoại hình và không phải ai cũng đủ dũng cảm để buông lời chê cô. Tuy nhiên, trong lần đến rừng rậm Amazon cùng bạn trai Leo diCaprio, bộ lạc bản xứ đã xem thường dáng vẻ của Gisele.

Xem thêm