Nội dung
Áo cưới quyến rũ Áo cưới quyến rũ
Áo cưới quyến rũ Áo cưới quyến rũ
Áo cưới quyến rũ Áo cưới quyến rũ
Áo cưới quyến rũ Áo cưới quyến rũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Jordan mặc xấu nhất thế giới

Bồ cũ của Beckham thường "tự hào" về bộ ngực vĩ đại vừa phải chịu ấm ức khi bị bình chọn là ăn mặc thiếu thẩm mỹ nhất giới sao. Đây là kết quả khảo sát của tạp chí Prima nhân dịp trao giải High Street Fashion lần thứ 10.

Xem thêm  

‘Gisele Bundchen xấu thậm tệ’

Có lẽ siêu mẫu xinh đẹp hiếm khi hứng chịu những lời chê về ngoại hình và không phải ai cũng đủ dũng cảm để buông lời chê cô. Tuy nhiên, trong lần đến rừng rậm Amazon cùng bạn trai Leo diCaprio, bộ lạc bản xứ đã xem thường dáng vẻ của Gisele.

Xem thêm  

Cindy Crawford bị đồng tính?

Nữ hoàng phim con heo Jenna Jameson tiết lộ, tự siêu mẫu tìm đến cô, mơn trớn chuyện tình cảm đồng tính. Thông tin gây shock này được thể hiện chi tiết trong cuốn tự truyện “Làm thế nào để làm chuyện ấy như một diễn viên phim sex thực thụ”.

Xem thêm  

‘Thành công không phụ thuộc vào độ dài của đôi chân’

"Tôi không phủ nhận yếu tố may mắn, vừa bước chân vào sàn diễn tôi đã đoạt danh hiệu Hoa hậu ảnh. Tuy nhiên, nếu tôi không nỗ lực thì những gì đạt được chỉ là mơ ước. Với nghề người mẫu, phong cách sẽ góp phần khẳng định vị trí trên sàn diễn", cô người mẫu có đôi chân dài nhất VN Thanh Hằng tâm sự.

Xem thêm