Nội dung
thành công không phụ thuộc vào độ dài của đôi chân

Người mẫu Thanh Hằng.

- Theo chị, đôi chân dài quyết định bao nhiêu phần trăm sự thành công của một người mẫu?

- Thành công không phải là chân bạn dài bao nhiêu mà là bạn diễn xuất với đôi chân ấy như thế nào.

- Rất nhiều người mơ ước đôi chân dài, còn chị yêu thích điểm nào nhất trên cơ thể mình?

- Tôi thích tất cả, vì đó là con người tôi. Tôi không nghĩ là mình đẹp. Mọi người bảo tôi có nét riêng, có duyên, đó là điểm họ bị cuốn hút. Điều đó làm tôi sung sướng hơn là đẹp.

- Người đàn ông như thế nào sẽ cuốn hút chị?

- Tôi sẽ chỉ bị cuốn hút bởi người đàn ông thông minh, tài năng và trung thực. Những người ba hoa làm cho tôi sợ và dè dặt hơn. Tôi vẫn chưa rung động ai, có lẽ vì tôi chưa nghĩ đến.

- Chị tự thấy cá tính của mình như thế nào?

- Từ xưa đến nay tôi vẫn là một người độc lập và tự chủ, tự quyết định và chịu trách nhiệm về những gì mình làm. Đời thường, tôi là một cô bé vô tư và lạc quan.

- Sự phức tạp và những scandal của giới người mẫu có tác động gì đến chị?

- Lúc mới vào nghề tôi cũng shock, giờ thì đã quen nhiều rồi. Tôi không chạy theo dư luận. Tôi đi diễn vì thích và cũng để kiếm tiền ăn học. Dĩ nhiên, không quá lệ thuộc vào đồng tiền và những danh vọng thì chẳng có phiền toái nào cả.

- Mọi người thường cho rằng các cô người mẫu đoạt được một danh hiệu nào đó thì cát-xê sẽ cao và cũng “chảnh” hơn rất nhiều. Chị nghĩ sao?

- Theo tôi, cái gì cũng phải có cái giá của nó. Tôi sẽ đối xử với người ta như cách người ta đối xử với mình. Còn chảnh hay không thì cứ tiếp xúc thử mới biết.

(Theo Người Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giày dạ hội xinh xắn

Trong những buổi dạ tiệc quan trọng, bên cạnh bộ đồ lịch thiệp và quyến rũ, bạn cũng nên chú ý tạo dáng cho đôi chân bằng những đôi giày xinh xắn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

Xem thêm  

Minh Hạnh chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp

Trong nhiều phương diện của cuộc sống như ăn mặc, trang điểm, giải trí, thẩm mỹ... mỗi người đều có sở thích và phong cách riêng. Song quan niệm đó luôn là sự tích luỹ kinh nghiệm đáng để tham khảo, chia sẻ. Với nhà thiết kế thời trang Minh Hạnh, cái đẹp phải được biểu diễn đúng thời điểm.

Xem thêm