Nội dung

Đôi uyên ương đưa nhau đến một ngôi làng trong rừng để tìm hiểu cuộc sống truyền thống của tổ tiên cô dâu tương lai. Họ từng bàn tính chuyện hôn nhân đã lâu nhưng sự kiện trọng đại cứ bị lùi đi hoãn lại nhiều lần. Bundchen từng có lần nổi cáu vì tính trẻ con, suốt ngày ưa tiệc tùng của bạn trai.

gisele bundchen xấu thậm tệ

Người mẫu Gisele Bundchen.

Thời gian ở đây, Gisele cố hoà nhập với người dân bản xứ, ít nhất là trang phục. Cô mặc chiếc bikini bé tí xíu đi thăm thú làng xóm. Và các bà các cô thi nhau bàn tán về vóc dáng quá mảnh dẻ của Bundchen. Một chị thẳng thừng nói: “Nếu ở đây, cô đừng mơ đến chuyện lấy chồng”. Còn nam tài tử Leo từng làm say đắm trái tim bao thiếu nữ cũng bị chê: “Trắng nhớt, yếu ớt thế kia thì làm được việc gì”.

T.T. (theo Sun)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cindy Crawford bị đồng tính?

Nữ hoàng phim con heo Jenna Jameson tiết lộ, tự siêu mẫu tìm đến cô, mơn trớn chuyện tình cảm đồng tính. Thông tin gây shock này được thể hiện chi tiết trong cuốn tự truyện “Làm thế nào để làm chuyện ấy như một diễn viên phim sex thực thụ”.

Xem thêm  

‘Thành công không phụ thuộc vào độ dài của đôi chân’

"Tôi không phủ nhận yếu tố may mắn, vừa bước chân vào sàn diễn tôi đã đoạt danh hiệu Hoa hậu ảnh. Tuy nhiên, nếu tôi không nỗ lực thì những gì đạt được chỉ là mơ ước. Với nghề người mẫu, phong cách sẽ góp phần khẳng định vị trí trên sàn diễn", cô người mẫu có đôi chân dài nhất VN Thanh Hằng tâm sự.

Xem thêm  

Giày dạ hội xinh xắn

Trong những buổi dạ tiệc quan trọng, bên cạnh bộ đồ lịch thiệp và quyến rũ, bạn cũng nên chú ý tạo dáng cho đôi chân bằng những đôi giày xinh xắn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

Xem thêm  

Minh Hạnh chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp

Trong nhiều phương diện của cuộc sống như ăn mặc, trang điểm, giải trí, thẩm mỹ... mỗi người đều có sở thích và phong cách riêng. Song quan niệm đó luôn là sự tích luỹ kinh nghiệm đáng để tham khảo, chia sẻ. Với nhà thiết kế thời trang Minh Hạnh, cái đẹp phải được biểu diễn đúng thời điểm.

Xem thêm