Nội dung
Đôi chân trị giá 19 triệu usd

Siêu mẫu Heidi Klum.

Chân của Heidi được ước giá thông qua chiều dài, hình dáng và giá trị thương mại. Người yêu cầu định giá chân siêu mẫu là ông Braun, nhà sản xuất hàng tiêu dùng Đức.

Ông Braun chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm dao cạo điện và muốn Heidi là người mẫu cho chiến dịch quảng cáo. Trước khi "dốc hầu bao", nhà kinh doanh muốn kiểm tra những yếu tố cần thiết của người đại diện cho sản phẩm công ty. Để chắc chắn, ông đã "quy ra thóc" cả "bộ phận đi lại" của người mẫu.

Đôi chân trị giá 19 triệu usd

Đôi chân như đồng đúc này không thể dưới 1,9 triệu USD.

Chuyên gia cổ vật John Souglides của Phillips De Pury đã tiếp xúc nhiều đồ vật quý nhưng đây là lần đầu ông định giá bộ phận cơ thể người. John nói: "Thật thú vị khi bạn được ước giá chân của một người đẹp như Heidi. Đôi chân tuyệt vời ấy còn đáng giá hơn thế".

Sau khi chuyên gia định giá, chân của người mẫu Heidi được dán mác 1,9 triệu USD, còn ông chủ Braun hoàn toàn tự tin với chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới.

(Theo Ngoisao.net)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang Anh thu hút nhân tài

Nhà thiết kế Colin McDowell quyết định tổ chức một cuộc thi mang tên "Fashion Fringe" tại London nhằm thu hút các nhà tạo mẫu giỏi. Đây là nỗ lực nhằm giữ chân các nhân tài trong nước trước tình trạng chảy máu chất xám của ngành thời trang Anh quốc.

Xem thêm  

Liz Hurley có bầu lần thứ hai

Sau sự ra đời của nhóc tì đầu tiên đầy tranh cãi, Liz Hurley không vì thế mà né tránh bổn phận làm mẹ. Cô tin tưởng, người yêu mới - đại gia đến từ Ấn Độ Arun Nayer - sẽ cưng chiều hai mẹ con chứ không đòi xét nghiệm ADN như bồ cũ Steve Bing.

Xem thêm  

Nhà thiết kế - ấn tượng từ sự khác biệt

Phong cách - đó chính là điều giúp cho người ta chỉ cần nhìn trang phục đã có thể gọi tên ngay nhà thiết kế, là sự độc đáo, sáng tạo riêng biệt thể hiện trong cách sử dụng chất liệu, màu sắc, cắt cúp..., là điều mà bất cứ nhà thiết kế nào cũng khát khao hướng đến khi muốn khẳng định tên tuổi.

Xem thêm