Nội dung
Thiết bị vệ sinh tiện dụng cho bé
Chiếc bô ngồi giá 880.000 đồng với cấu tạo thông minh và hỗ trợ tối đa cho bé yêu sẽ giúp các bậc phụ huynh yên tâm. Sản phẩm có thể sử dụng cho bé từ 18 tháng tuổi đến 5 tuổi, gồm các bộ phận dễ dàng sử dụng, dọn rửa cùng chân cao su chống trượt an toàn.
Thiết bị vệ sinh tiện dụng cho bé
Để tạp sự hứng thú cho bé yêu, bố mẹ có thể sắm cho con chiếc bô chú vịt giá 880.000 đồng. Sản phẩm có tích hợp cả nhạc, có thể dùng với các bé ở những độ tuổi khác nhau.
Thiết bị vệ sinh tiện dụng cho bé
Cô con gái yêu của bạn sẽ rất yêu thích chiếc ghế bô công chúa giá 880.000 đồng với kiểu dáng và màu sắc rất dễ thương. Sản phẩm được kết cấu dễ tháo lắp, vệ sinh, đồng thời có thể sử dụng phần nắp để lắp vào bồn cầu của người lớn.
Thiết bị vệ sinh tiện dụng cho bé
Với thiết kế gọn nhẹ, nâng niu làn da bé, chiếc bô dựa lưng giá 350.000 đồng phù hợp cho các bé bắt đầu tập đi vệ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, cạnh trơn không làm tổn tương da bé và có nắp đậy vệ sinh.
Thiết bị vệ sinh tiện dụng cho bé
Chiếc bô đa năng tích hợp rất nhiều tính năng với giá 399.000 đồng là sản phẩm tiện dụng trong nhà có em bé. Sản phẩm có thể sử dụng cả trên bồn cầu cho bé ngồi như người lớn.
Thiết bị vệ sinh tiện dụng cho bé
Chiếc bô vệ sinh hình chú ếch xanh giá 415.000 đồng sẽ khiến cho các bé yêu yêu thích và hào hứng mỗi khi sử dụng. Sản phẩm có thiết kế chân đế chắc chắn, miệng bô tròn tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, thích hợp với bé từ một tuổi đến 3 tuổi.
Thiết bị vệ sinh tiện dụng cho bé
Miếng lót bồn cầu họa tiết giá 420.000 đồng là sản phẩm hỗ trợ an toàn, gọn nhẹ trong gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm có kết cấu bề mặt nắp rộng giúp trẻ ngồi thoải mái, chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn khi sử dụng, thích hợp sử dụng cho bé từ 2 tuổi trở lên.
Thiết bị vệ sinh tiện dụng cho bé
Sản phẩm bô xếp đa năng giá 339.000 đồng hỗ trợ bé mỗi khi đi vệ sinh, giúp bố mẹ yên tâm cả ở nhà và khi đi du lịch. Sản phẩm có thiết kế cân bằng tốt, giúp bé ngồi an toàn, có thể sử dụng làm miếng lót trên bồn cầu tại nhà hoặc dùng cả trên xe khi đi du lịch.
Thiết bị vệ sinh tiện dụng cho bé
Chiếc thang tập đi toilet giá 290.000 đồng sẽ hộ trợ cho bé trong quá trình tự đi vệ sinh. Sản phẩm có đế bậc thang chống trượt, ghế ngồi có thể điều chỉnh được, tay vịn giữ thăng bằng cho bé.
Thiết bị vệ sinh tiện dụng cho bé
Chiếc bô Mickey giá 880.000 đồng sẽ giúp cho bé tăng phần hứng khởi và yêu thích với việc tập tự đi vệ sinh mà không cần bố mẹ nhắc nhở. Sản phẩm có tích hợp cả âm nhạc, có thể tháo rời chỗ ngồi để lót bồn cầu dùng chung với cả gia đình.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giúp bà mẹ trẻ hiểu dưỡng chất bé cần

Chế độ dinh dưỡng đủ chất và an toàn cho trẻ là điều người mẹ nào cũng quan tâm. Song không phải ai cũng hiểu đúng về những dưỡng chất thiết yếu cho con, khiến việc chăm sóc bé đôi khi không có hiệu quả.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Trẻ sinh non chậm tăng cân

Bé gái nhà tôi được 9 tháng, nặng 7,5kg, cao 67cm. Bé sinh non, 36 tuần, nặng 2,3kg, dài 57cm. Bé đã mọc 1 răng dưới, đang chuẩn bị mọc 1 răng trên, bé ngồi, không bò, đang tập đứng và thích được vịn tay để đi.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm