Nội dung
Thanh lập khát vọng vươn lên

Thanh Lập.

Lẽ ra, Thanh Lập là sinh viên Mỹ Thuật. Nhưng sau khi trúng tuyển ĐH Sân khấu - Điện ảnh, cô quyết định theo học và trở thành diễn viên khoác áo lính của đoàn Nghệ thuật Quân khu 2.

Trong cuộc thi Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong năm 1990, Thanh Lập được giới nhiếp ảnh trao tặng danh hiệu Miss Photo. Gương mặt của cô xuất hiện trên rất nhiều cuốn lịch những năm sau đó. Khi cánh cửa nghệ thuật như đã mở rộng với Thanh Lập, cô lại quyết định bỏ tất cả để sang Australia học ngành quản trị kinh doanh. Thời gian đó, cô vừa đi học, vừa phải mở một shop thời trang nhỏ để kiếm sống.

Thanh Lập thực sự nổi tiếng ở xứ sở kangaroo sau khi đoạt vương miện Hoa hậu áo dài dành cho các cô gái Việt Nam năm 1998. Shop thời trang của cô ngày càng làm ăn phát đạt. Cô nhập các mẫu quần áo từ Pháp, Italy, Nhật cho công ty Baby Wear và cửa hàng của mình. Sau 6 năm tu nghiệp tại xứ người, Thanh Lập trở về TP HCM đầy tự tin. Với kinh nghiệm cuộc sống, Thanh Lập đã vào vai Lý Vân rất tự nhiên và để lại ấn tượng tốt cho người xem.

(Theo Thời Trang Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nga giành vương miện Hoa hậu châu Âu 2002

Cô sinh viên 19 tuổi đến từ xứ sở bạch dương đã đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp châu Âu ở Beirut, Li-băng, một nước Ảrập. Lộng lẫy trong chiếc váy màu đỏ, Svetlana Koroleva vượt qua 35 thí sinh khác để được người chiến thắng năm 2001 - Hoa hậu Pháp - trao lại vương miện.

Xem thêm  

Nicole Kidman - ngôi sao có trang phục sành điệu nhất

Cách phục trang của diễn viên đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow hay ngôi sao ca nhạc Christina Aguilera có thể coi là thảm hoạ của ngành tạo mẫu. Tuy nhiên, những bộ cánh của Nicole Kidman dù chỉ sửa đổi chút xíu qua năm tháng vẫn được giới trẻ ngợi ca rất nhiều.

Xem thêm  

Người đẹp và năm mới

Không khí chào đón năm mới đã tràn ngập đường phố, khiến lòng người xôn xao. Mọi người đều muốn chuẩn bị cho mình một cái Tết thật ý nghĩa. Còn những người đẹp, quanh năm suốt tháng bận rộn với show diễn, rồi công việc kinh doanh, họ sẽ chờ đón gì ở một năm mới.

Xem thêm  

Ngọc Oanh tham gia Hoa hậu Du lịch quốc tế về Hà Nội

Trước vòng chung kết diễn ra ngày 31/12, Ban giám khảo đã thông báo cho Elite VN, nơi đưa Ngọc Oanh đi thi, rằng cô đã giành vị trí thứ 5 trong top 10 của cuộc thi. Rất tiếc, Oanh lại bị đau bụng phải đi cấp cứu nên không tham dự được phần phỏng vấn và buổi tập cuối nên đành chịu mất điểm.

Xem thêm