Nội dung
Hoa hậu nga giành vương miện hoa hậu châu âu 2002

Hoa hậu Nga đăng quang Hoa hậu châu Âu.

Koroleva tiết lộ, tham vọng của cả đời cô là xây dựng một tổ ấm gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, người đẹp nhận thức rất rõ vai trò của phụ nữ trong việc gìn giữ hoà bình. Khuôn mặt thanh thoát, tươi trẻ cùng cơ thể hoàn mỹ đã giúp cô chiếm được cảm tình của ban giám khảo.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Đức Natascha Borger và người thứ ba được nhắc tên ở lễ trao giải là Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ Esra Eron. Có thể nói, người Thổ đang ngày càng chứng tỏ nét đẹp kiêu sa của họ khi trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới đầu tháng qua, cô Azra Akin đến từ nước này cũng đăng quang.

Đây là lần thứ hai liên tiếp cuộc thi sắc đẹp châu Âu được tổ chức ở một nước Ảrập. Ban tổ chức giải thích, cuộc tranh tài không nhất thiết phải diễn ra trên đất châu Âu, điều quan trọng là nó đem lại tình đoàn kết, hữu nghị cho các thành viên tham gia. Tuy nhiên, việc này làm một số người bất bình. Hoa hậu Pháp, đã tham gia Hoa hậu thế giới 2002 ở London hôm 7/12 đã tẩy chay cuộc thi này cũng chỉ vì lý do trên. Cô nói: “Tôi muốn cuộc thi được tổ chức ở một nước thành viên châu Âu. Liệu người Mỹ có chấp nhận tổ chức Miss USA ở Hàn Quốc hay không?”. Trước sự khó tính của cô, Pháp đành cử một đại diện khác là người mẫu 21 tuổi Louise Prieto dự thi.

Thu Trang (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nicole Kidman - ngôi sao có trang phục sành điệu nhất

Cách phục trang của diễn viên đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow hay ngôi sao ca nhạc Christina Aguilera có thể coi là thảm hoạ của ngành tạo mẫu. Tuy nhiên, những bộ cánh của Nicole Kidman dù chỉ sửa đổi chút xíu qua năm tháng vẫn được giới trẻ ngợi ca rất nhiều.

Xem thêm  

Người đẹp và năm mới

Không khí chào đón năm mới đã tràn ngập đường phố, khiến lòng người xôn xao. Mọi người đều muốn chuẩn bị cho mình một cái Tết thật ý nghĩa. Còn những người đẹp, quanh năm suốt tháng bận rộn với show diễn, rồi công việc kinh doanh, họ sẽ chờ đón gì ở một năm mới.

Xem thêm  

Ngọc Oanh tham gia Hoa hậu Du lịch quốc tế về Hà Nội

Trước vòng chung kết diễn ra ngày 31/12, Ban giám khảo đã thông báo cho Elite VN, nơi đưa Ngọc Oanh đi thi, rằng cô đã giành vị trí thứ 5 trong top 10 của cuộc thi. Rất tiếc, Oanh lại bị đau bụng phải đi cấp cứu nên không tham dự được phần phỏng vấn và buổi tập cuối nên đành chịu mất điểm.

Xem thêm  

Áo cưới gợi cảm

Những điểm nhấn quan trọng trên bộ váy cưới là kiểu cổ và chân váy. Với chất liệu satin trắng sang trọng có đính những bông hoa nhỏ độc đáo, các mẫu thiết kế dưới đây đang được ưa chuộng tại châu Âu về nét duyên dáng và gợi cảm.

Xem thêm