Nội dung
Nicole kidman - ngôi sao có trang phục sành điệu nhất
Nicole kidman - ngôi sao có trang phục sành điệu nhất

Christina Aguilera.

Đối thủ của Britney Spears là Aguilera ngày càng chứng tỏ sự bốc lửa của mình. Những chiếc áo của cô cứ ngày càng ngắn hơn lên và rồi nó chỉ còn là những chiếc dây mỏng tang. Dù ăn mặc rất khêu gợi, cô vẫn không lọt vào danh sách 10 nữ ca sĩ gợi cảm nhất hành tinh.

Nicole kidman - ngôi sao có trang phục sành điệu nhất

Kylie Minogue và Britney Spears.

Tuy nhiên, Aguilera cũng không phải quá băn khoăn lo lắng vì Britney Spears cũng bị xếp vào những ngôi sao ăn mặc kém thẩm mỹ. Cô thỉnh thoảng bận chiếc váy da bó sát người, ngắn cũn cỡn, khiến cho thân hình như béo phì lên. Trong khi đó, Kylie Minogue lại rất quyến rũ với chiếc váy xẻ tự nhiên, khoe cặp đùi thon.

Nicole kidman - ngôi sao có trang phục sành điệu nhất

Ms Dynamite và Charlotte Church.

Về trang phục ngày thường, khán giả tỏ ra ưng ý với cách vận đồ của Ms Dynamite hơn cả. Cô không thích những trang phục quá loè loẹt hoặc quá kiểu cách mà luôn chọn gam màu sáng, nhã nhặn và kín đáo. Trái ngược với ngôi sao mới nổi này là thiên thần Charlotte Church. Dáng hình đã không nhẹ nhõm gì cho cam, nhưng cô lại thích mặc những chiếc áo bó sát người, làm cô trông bự hơn và già hơn tuổi.

Nicole kidman - ngôi sao có trang phục sành điệu nhất

Halle Berry và Nell McAndrew.

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Halle Berry luôn biết cách làm đẹp cho mình trong những buổi lễ giới thiệu phim. Mọi người không ngớt lời khen cô trông thật duyên dáng và quý phái với chiếc váy áo thêu nền nã này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một nhà tạo mẫu tuyệt vời như Halle, điển hình là Nell McAndrew. Nhìn cô chẳng ra sao với chiếc váy hồng lôi thôi như hình bên.

Nicole kidman - ngôi sao có trang phục sành điệu nhất

Posh Spice và Kelly Osbourne.

Về kiểu tóc, vợ người hùng sân cỏ nước Anh - ca sĩ Victoria Beckham - được coi là sành điệu nhất. Với mái tóc tém như năm ngoái, Posh Spice trông rất cá tính, còn năm nay, những lọn tóc đổ xuống bờ vai làm cô như đáng yêu hơn. Trong khi cựu thành viên của Spice Girls biết tận dụng mái tóc làm thế mạnh cho mình thì cô con gái của Ozzy Osbourne lại để tóc mọc bờm xơm, nhìn phản cảm hết chỗ nói.

Thu Trang (theo Sun)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đẹp và năm mới

Không khí chào đón năm mới đã tràn ngập đường phố, khiến lòng người xôn xao. Mọi người đều muốn chuẩn bị cho mình một cái Tết thật ý nghĩa. Còn những người đẹp, quanh năm suốt tháng bận rộn với show diễn, rồi công việc kinh doanh, họ sẽ chờ đón gì ở một năm mới.

Xem thêm  

Ngọc Oanh tham gia Hoa hậu Du lịch quốc tế về Hà Nội

Trước vòng chung kết diễn ra ngày 31/12, Ban giám khảo đã thông báo cho Elite VN, nơi đưa Ngọc Oanh đi thi, rằng cô đã giành vị trí thứ 5 trong top 10 của cuộc thi. Rất tiếc, Oanh lại bị đau bụng phải đi cấp cứu nên không tham dự được phần phỏng vấn và buổi tập cuối nên đành chịu mất điểm.

Xem thêm  

Áo cưới gợi cảm

Những điểm nhấn quan trọng trên bộ váy cưới là kiểu cổ và chân váy. Với chất liệu satin trắng sang trọng có đính những bông hoa nhỏ độc đáo, các mẫu thiết kế dưới đây đang được ưa chuộng tại châu Âu về nét duyên dáng và gợi cảm.

Xem thêm  

Người mẫu Việt Hà lên xe hoa

“Gương mặt đẹp” ở cuộc thi Hoa hậu qua ảnh đã nói lời thề non hẹn biển với Khai Phong, một chàng trai Hà Nội làm việc trong lĩnh vực quảng cáo. Dưới đây là tâm sự của hai người.

Xem thêm