Nội dung
Người mẫu việt hà lên xe hoa

Người mẫu Việt Hà.

- Hai người đã đến với nhau như thế nào?

- Việt Hà: Khác với đám bạn đang yêu, tôi và anh Phong không gặp tiếng sét ái tình nào cả. Coi anh như vậy thôi, chứ ghê lắm! Anh ấy thuộc lòng lịch tập của tôi trong nhóm người mẫu. Lúc nào ra cổng, tôi cũng thấy anh ấy ngồi thường trực ở đó. Đến đá cũng phải mòn chứ đừng nói là người. Ngày nhận lời yêu anh ấy, tôi cũng vác sách vở đi học thêm ngành quảng cáo để còn nói chuyện tay đôi.

- Khai Phong: Sau 6 năm du học ở Australia, tôi quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp và tìm ý tưởng phục vụ trong ngành quảng cáo. Khi tình cờ gặp Hà tại buổi tập của nhóm thời trang Hoa học đường, tôi biết mình đã gặp đúng đối tượng. Sau sáu tháng tấn công dồn dập, nàng đã xiêu lòng.

- Ấn tượng đầu tiên của Việt Hà?

- Tôi có ấn tượng rất tốt với người Hà Nội. Tuy nhiên, cái chính là chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Tôi may mắn gặp được một người hiểu và thông cảm với mình về mọi mặt. Tôi quyết định lấy chồng sớm, vì anh Phong lớn hơn tôi 8 tuổi. Vả lại yêu nhau hơn 4 năm, để lâu chúng tôi sợ không khí nguội mất.

(Theo Tiếp Thị & Gia Đình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hồ Khánh Trình - gương mặt thời trang triển vọng

Cựu thành viên đội tuyển điền kinh quốc gia này đã ra mắt ấn tượng trên sàn diễn với giải nhất cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002" tại VN. Quan niệm trang phục của anh là giản dị và phù hợp với hoàn cảnh công việc.

Xem thêm  

Phong cách châu Âu với thời trang Memo

Kiểu cách không diêm dúa với những tông màu be, đen và trắng đang rất được các cô gái trẻ châu Âu ưa chuộng. Dưới đây là một số mẫu nằm trong bộ sưu tập đông xuân mới nhất của shop Memo Fashion, 69 Hàng Bông, Hà Nội.

Xem thêm  

Đăng-ten trên áo cưới

Những cô dâu tự hào với bờ vai tròn trịa hay vòng eo thon nhỏ duyên dáng sẽ hài lòng với những mẫu váy cưới dưới đây. Chất liệu đăng-ten mỏng sẽ che bớt những khiếm khuyết nhỏ, làm cho ngày trọng đại hoàn hảo như ý muốn.

Xem thêm  

Bộ sưu tập của nhà tạo mẫu Đan Thuỳ

Gợi cảm và gây xao động vẫn luôn là những gam màu vàng đất, nâu gụ, vàng đồng, cam đỏ... Các mẫu thiết kế đều hướng tới sự giản đơn, phóng khoáng nhưng không hề mất đi sự lịch lãm và tinh tế. Những mẫu thời trang dưới đây được thiết kế bởi Đan Thuỳ, 105-B2a Thành Công, Hà Nội.

Xem thêm