Nội dung
Hồ khánh trình - gương mặt thời trang triển vọng

Người mẫu Hồ Khánh Trình.

Do bị một chấn thương năm ngoái, chàng trai 21 tuổi này đành từ bỏ ước mơ trở thành huấn luyện viên điền kinh. Tuy nhiên, chính nghề người mẫu đã giúp cho mọi người biết đến tên của người con gốc Nha Trang nhiều hơn.

Khi mới đoạt giải, Trình nhận được lời mời của một vài công ty đào tạo người mẫu, nhưng anh từ chối vì lúc đó chưa hẳn thích thú với nghề. Theo Trình, nghề người mẫu không chỉ vất vả mà còn dễ bị cám dỗ nếu không vững ý chí.

Hồ khánh trình - gương mặt thời trang triển vọngHiện anh làm lễ tân tại một khách sạn. Buổi sáng của Trình bắt đầu lúc 7h, sau khi ăn sáng, anh phải kiểm tra lại sổ sách kinh doanh. Cuối chiều, Trình có mặt ở câu lạc bộ thể hình Phú Thọ để tập luyện. Môn thể thao yêu thích của gương mặt thời trang này là bowling, bóng rổ và bơi lội.

Những chuyến đi ra khỏi Sài Gòn đầy bụi và ồn ào với nhóm bạn đồng hương và cùng học thời phổ thông luôn giúp Trình lấy lại thăng bằng. Người bạn hợp tính với Trình là Nữ hoàng điền kinh Phạm Đình Khánh Đoan. Trước đây, hai người bạn bằng tuổi này cùng tập chung một cự ly trong đội tuyển.

Là người mẫu nhưng Trình không cầu kỳ trong chuyện ăn mặc. Quan niệm về thời trang của anh là mặc sao cho phù hợp với hoàn cảnh công việc, đúng nơi đúng lúc.

(Theo Người Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phong cách châu Âu với thời trang Memo

Kiểu cách không diêm dúa với những tông màu be, đen và trắng đang rất được các cô gái trẻ châu Âu ưa chuộng. Dưới đây là một số mẫu nằm trong bộ sưu tập đông xuân mới nhất của shop Memo Fashion, 69 Hàng Bông, Hà Nội.

Xem thêm  

Đăng-ten trên áo cưới

Những cô dâu tự hào với bờ vai tròn trịa hay vòng eo thon nhỏ duyên dáng sẽ hài lòng với những mẫu váy cưới dưới đây. Chất liệu đăng-ten mỏng sẽ che bớt những khiếm khuyết nhỏ, làm cho ngày trọng đại hoàn hảo như ý muốn.

Xem thêm  

Bộ sưu tập của nhà tạo mẫu Đan Thuỳ

Gợi cảm và gây xao động vẫn luôn là những gam màu vàng đất, nâu gụ, vàng đồng, cam đỏ... Các mẫu thiết kế đều hướng tới sự giản đơn, phóng khoáng nhưng không hề mất đi sự lịch lãm và tinh tế. Những mẫu thời trang dưới đây được thiết kế bởi Đan Thuỳ, 105-B2a Thành Công, Hà Nội.

Xem thêm  

Bộ sưu tập của nhà mốt Celebrity

Nhà thiết kế Minh Tuệ của số 10 Mai Hắc Đế, Hà Nội vừa cho ra bộ sưu tập xuân thu với sự kết hợp của các chất liệu jean, thô, lụa, len và linen. Những đường can, nối, xẻ lạ mắt cùng gam màu ấm áp tạo nên những trang phục ấm áp, khỏe mạnh nhưng vẫn rất duyên dáng và mang nét huyền bí.

Xem thêm