Nội dung
Người đẹp và năm mới

Người mẫu Thủy Hương.

Thủy Hương: Đi... du lịch xuân

- Năm mới này, chị đón Tết thế nào?

- Cũng có nhiều bạn bè rủ đi ăn tiệc nhà hàng, nhưng Hương lại không thích nơi ồn ào. Hương đang gấp rút thu xếp cho xong các công việc cuối năm và mơ ước được du lịch xả hơi một chuyến. Thường thường Tết tây, Hương hay đi du lịch, đó là cách hưởng Tết riêng của mình.

- Vừa là người mẫu đắt sô quảng cáo, vừa là nhà kinh doanh, theo chị, làm người đẹp có lợi không khi chuyển sang kinh doanh?

- Chuyển sang kinh doanh, dù là người đẹp, cũng phải học lại từ đầu, chẳng có gì ưu đãi. Sắc đẹp đôi khi còn làm phản tác dụng. Vì người ta cứ nghĩ... đẹp thế kia thì biết làm gì. Phụ nữ khi kinh doanh cũng có điều lợi, đó là sự mềm mỏng, nhẹ nhàng, chiều lòng khách hàng hơn nhưng cũng có cái hại là quá... cảm tính.

- Cảm xúc của chị trước mùa xuân này?

- Sự thay đổi của đất trời bao giờ chẳng đem lại cho người ta sự bồi hồi. Dù công việc có bề bộn thế nào, trước thềm năm mới, tất cả đều lắng lại, trong lành hơn, hy vọng hơn, trang trọng hơn...

Người đẹp và năm mới

Người mẫu Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh: Đón tết ở Hà Nội

- Chương trình Tết của chị như thế nào?

- Năm nay, Ánh sẽ đón Tết cùng gia đình và tham gia một số chương trình ca nhạc tại Hà Nội. Ánh đã chuẩn bị những trang phục len màu đen trắng cho mùa đông ở Hà Nội rồi.

- Chị có thời gian trang hoàng lại nhà cửa, chuẩn bị cho năm mới không?

- Hiện nay, Ánh chưa chuẩn bị gì cả vì công ty của Ánh đang gấp rút hoàn thành việc quảng cáo phục vụ cho năm mới. Ánh đành đợi đến Tết âm lịch thì trang hoàng luôn thể. 

- Chị thường thích chơi loài hoa gì trong Tết?

- Ánh rất thích hoa nên trong phòng làm việc và phòng ngủ luôn có hoa. Ánh hay cắm cẩm chướng trong phòng làm việc nhưng Tết thì hay chơi đào hoặc mai. Tết nào, Ánh cũng mua ít nhất là một cành mai để có không khí Tết.

Người đẹp và năm mới

Diễn viên Minh Thư.

Minh Thư: Một năm khởi sắc

- Dịp cuối năm này, Minh Thư có điều gì vui?

- Khi Blouse trắng đang trình chiếu trên sóng HTV7 từ nay đến cuối năm, với vai Hoa mà Minh Thư rất thích, thì Giữa đời thường của đạo diễn Văn Thênh cũng chuẩn bị phát sóng. Bộ phim truyện nhựa Gái nhảy cũng được chiếu rộng rãi sau Tết tây. Đó là niềm vui lớn nhất của Minh Thư trong dịp Tết này. Nhưng cũng hồi hộp, nôn nao lắm, không biết khán giả đón nhận ra sao?

- Minh Thư luôn được các đạo diễn khai thác vẻ đẹp dữ dội, bốc lửa, còn ngoài đời thì sao?

- Thư mới bị bệnh nên ốm nhom và xanh xao đến phát sợ. Vì đóng phim nên Thư phải uốn tóc xù, để trông có vẻ bốc lửa, chứ xong phim rồi là lại đi làm tóc cho duỗi ra ngay... Ngoài đời, Thư thích sống giản dị.

- Cảm giác trước mùa xuân của chị?

- 5-6 năm theo nghề, con đường mình đi không suôn sẻ, quẹo trái, quẹo phải, rồi lại đi thẳng... mình không dám nghĩ là đã thành công gì cả, mà chỉ là người đang đi, trong cả tình yêu và sự nghiệp. Với riêng mình, Thư mong dù có thêm một tuổi, nhưng vẫn mãi... như xưa.

(Theo Điện Ảnh Kịch Trường)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngọc Oanh tham gia Hoa hậu Du lịch quốc tế về Hà Nội

Trước vòng chung kết diễn ra ngày 31/12, Ban giám khảo đã thông báo cho Elite VN, nơi đưa Ngọc Oanh đi thi, rằng cô đã giành vị trí thứ 5 trong top 10 của cuộc thi. Rất tiếc, Oanh lại bị đau bụng phải đi cấp cứu nên không tham dự được phần phỏng vấn và buổi tập cuối nên đành chịu mất điểm.

Xem thêm  

Áo cưới gợi cảm

Những điểm nhấn quan trọng trên bộ váy cưới là kiểu cổ và chân váy. Với chất liệu satin trắng sang trọng có đính những bông hoa nhỏ độc đáo, các mẫu thiết kế dưới đây đang được ưa chuộng tại châu Âu về nét duyên dáng và gợi cảm.

Xem thêm  

Người mẫu Việt Hà lên xe hoa

“Gương mặt đẹp” ở cuộc thi Hoa hậu qua ảnh đã nói lời thề non hẹn biển với Khai Phong, một chàng trai Hà Nội làm việc trong lĩnh vực quảng cáo. Dưới đây là tâm sự của hai người.

Xem thêm  

Hồ Khánh Trình - gương mặt thời trang triển vọng

Cựu thành viên đội tuyển điền kinh quốc gia này đã ra mắt ấn tượng trên sàn diễn với giải nhất cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002" tại VN. Quan niệm trang phục của anh là giản dị và phù hợp với hoàn cảnh công việc.

Xem thêm