Nội dung
Ngọc oanh tham gia hoa hậu du lịch quốc tế về hà nội

Á hậu 2000 Ngọc Oanh tại cuộc thi.

Ngọc oanh tham gia hoa hậu du lịch quốc tế về hà nộiCô về đến sân bay Nội Bài - Hà Nội hôm qua và được gia đình đón ngay về Hải Phòng. Do quá trình tập luyện của cuộc thi rất vất vả nên tình trạng sức khỏe của Oanh không được tốt. Tuy nhiên, Ngọc Oanh được Ban giám khảo đánh giá rất cao về gương mặt và hình thể. Đồng thời, cô cũng có buổi giới thiệu rất duyên dáng và hấp dẫn về du lịch VN.

Ngôi vị hoa hậu Du lịch quốc tế thuộc về hoa hậu Thái Lan.

V.H.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo cưới gợi cảm

Những điểm nhấn quan trọng trên bộ váy cưới là kiểu cổ và chân váy. Với chất liệu satin trắng sang trọng có đính những bông hoa nhỏ độc đáo, các mẫu thiết kế dưới đây đang được ưa chuộng tại châu Âu về nét duyên dáng và gợi cảm.

Xem thêm  

Người mẫu Việt Hà lên xe hoa

“Gương mặt đẹp” ở cuộc thi Hoa hậu qua ảnh đã nói lời thề non hẹn biển với Khai Phong, một chàng trai Hà Nội làm việc trong lĩnh vực quảng cáo. Dưới đây là tâm sự của hai người.

Xem thêm  

Hồ Khánh Trình - gương mặt thời trang triển vọng

Cựu thành viên đội tuyển điền kinh quốc gia này đã ra mắt ấn tượng trên sàn diễn với giải nhất cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002" tại VN. Quan niệm trang phục của anh là giản dị và phù hợp với hoàn cảnh công việc.

Xem thêm  

Phong cách châu Âu với thời trang Memo

Kiểu cách không diêm dúa với những tông màu be, đen và trắng đang rất được các cô gái trẻ châu Âu ưa chuộng. Dưới đây là một số mẫu nằm trong bộ sưu tập đông xuân mới nhất của shop Memo Fashion, 69 Hàng Bông, Hà Nội.

Xem thêm