Nội dung

Sau những màn đối đầu đầy gay cấn ở tuần trước thì trong tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí, thí sinh của 3 đội tiếp tục bước lên ‘sàn đấu’ để tranh đấu với nhau giành quyền sở hữu tấm vé bước tiếp vào vòng liveshow.

Ấn tượng nhất đêm thi là bộ ba "còi - cận" Bích Hạnh, Thiên Tùng và Hải Thanh của HLV Cẩm Ly với ca khúc Cõng mẹ đi chơi. Trong khi đó "Hà Nội 12 mùa hoa" (Giáng Son) là sự lựa chọn của HLV Cẩm Ly giành cho 3 cô bé Trần Khánh Linh - Minh Hạnh - Phương Linh. Với chất giọng tương đồng, cả ba thí sinh đã thể hiện khá tốt ca khúc tưởng chừng như quá sức với các em.

Ở đội Dương Khắc Linh, Vĩnh Hòa, Quang Trường và Phương Anh "đối đầu" trong ca khúc Nơi ấy. 

3 giọng ca nội lực của team Giang - Hồ: Cindy Linh Nhi - Phương Khanh - Tường Vy cùng nhau tái hiện ca khúc kinh điển một thời của Célien Dion và Bee Gees - "Immortality". Gia Linh - Minh Tuyết - Thu Thủy, 3 gương mặt khá chênh nhau về ngoại hình lẫn dòng nhạc của đội HLV Hồ Hoài Anh , Lưu Hương Giang đã cùng thể hiện ca khúc khó - "Gió mùa về" của Lê Minh Sơn.

 Tập 7 ghvn 2015 loạt giọng ca khủng dễ dàng đi tiếp

Ấn tượng nhất đêm thi là bộ ba "còi - cận" Bích Hạnh, Thiên Tùng và Hải Thanh của HLV Cẩm Ly với ca khúc Cõng mẹ đi chơi.  

 Tập 7 ghvn 2015 loạt giọng ca khủng dễ dàng đi tiếp

"Hà Nội 12 mùa hoa" (Giáng Son) là sự lựa chọn của HLV Cẩm Ly giành cho 3 cô bé Trần Khánh Linh - Minh Hạnh - Phương Linh. 

 Tập 7 ghvn 2015 loạt giọng ca khủng dễ dàng đi tiếp

Ở đội Dương Khắc Linh, Vĩnh Hòa, Quang Trường và Phương Anh "đối đầu" trong ca khúc Nơi ấy

 Tập 7 ghvn 2015 loạt giọng ca khủng dễ dàng đi tiếp

3 giọng ca nội lực của team Giang - Hồ: Cindy Linh Nhi - Phương Khanh - Tường Vy cùng nhau tái hiện ca khúc kinh điển một thời của Célien Dion và Bee Gees - "Immortality".

 Tập 7 ghvn 2015 loạt giọng ca khủng dễ dàng đi tiếp

Gia Linh - Minh Tuyết - Thu Thủy, 3 gương mặt khá chênh nhau về ngoại hình lẫn dòng nhạc của đội HLV Hồ Hoài Anh , Lưu Hương Giang đã cùng thể hiện ca khúc khó - "Gió mùa về" của Lê Minh Sơn.

Sau đêm thi thứ 2 của vòng Đối đầu, 5 cái tên tiếp theo giành quyền đi tiếp vào vòng Liveshow đã lộ diện, đó là Phương Khanh và Minh Tuyết là (đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh); Đoàn Quang Trường (đội Dương Khắc Linh); Bích Hạnh và Khánh Linh (đội Cẩm Ly).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm