Nội dung

Trong tập 11 của Bố ơi mình đi đâu thế?, các cặp bố con đã kết thúc hành trình nhiều kỷ niệm và cảm xúc đáng nhớ tại An Giang. Đến tập 12, bốn vị phụ huynh tiếp tục cùng các con đến với thành phố biển Nha Trang đầy nắng gió. Được gặp lại nhau sau nhiều ngày xa cách, các bạn nhỏ vô cùng háo hức và phấn khích.

 Tập 12 bố ơi phan anh lộ điểm yếu không biết bơi

Đặc biệt là sau khi biết mình sẽ được tắm biển và vui chơi ở một trong những làng chài cổ nhất ở Việt Nam thì Bờm, Suti, Tê Giác và Bo đã ngay lập tức lo chuẩn bị đồ bơi. Mọi nhiệm vụ lúc này đối với các bé chỉ còn là "chuyện nhỏ".

 Tập 12 bố ơi phan anh lộ điểm yếu không biết bơi

Nhưng xem ra chuyện này lại không hề nhỏ với ông bố Phan Anh. Ngồi trong chiếc thuyền thúng chênh vênh chuẩn bị cho chuyến đánh cá ngoài khơi xa, bố của bé Bo đã vô cùng hoảng sợ và lo lắng. Không thể bỏ cuộc vì sợ con gái thất vọng nhưng nhìn biển nước mênh mông và cả nhiệm vụ khó khăn phía trước ông bố này không khỏi căng thẳng.

 Tập 12 bố ơi phan anh lộ điểm yếu không biết bơi

 Tập 12 bố ơi phan anh lộ điểm yếu không biết bơi

Chuyện gì sẽ xảy ra và liệu các ông bố có ra khơi thành công? Tập 12 của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? sẽ được phát sóng vào trưa thứ 7 (ngày 17/1) trên kênh VTV3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm