Nội dung

Liveshow 2 chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đêm thi, 6 thí sinh phải tiếc nuối nói lời chia tay với cuộc thi và 12 thí sinh xuất sắc đến từ 3 đội may mắn giành tấm vé để bước vào đêm thi tiếp theo.

Lần trước, cậu bé Nguyễn Hoàng Anh của cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã khấy động cả trường quay qua việc hóa thân thành hình tượng Elvis Presley đầy lãng tử. Em tiếp tục khoe những động tác nhảy của mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014 cùng với một bạn thí sinh dễ thương của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Có thể nói, Hoàng Anh đã tạo được dấu ấn và cá tính riêng của chính mình trong cuộc thi này. Em cũng được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng năm nay.

 Tạo hình mới của doraemon tóc xù trong liveshow 3 ghvn

 Tạo hình mới của doraemon tóc xù trong liveshow 3 ghvn

Tuần này, ở liveshow 3 , Hoàng Anh bất ngờ hóa thân thành…bác làm vườn qua ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu của nhạc sĩ Đức Hùng.  Bài hát này đã từng đạt giải Bài hát của tháng trong Liveshow Bài hát Việt tháng 10 năm 2013.

Bên cạnh đó, các thí sinh Giọng hát Việt nhí 2014 khác cũng thể hiện được cá tính riêng của mình.

Ở đội anh Hai Lam Trường, 4 thí sinh còn lại là Trần Kayon Thiên Nhâm, Hồ Võ Thanh Thảo, Đoàn Thế Lân và Trần Linh Nhi. Tuần này, cô bé Thiên Nhâm sẽ thể hiện một ca khúc nổi tiếng với lời ru câu hò qua giọng hát mượt mà, truyền cảm của mình. Tiểu diva Thanh Thảo sẽ tiếp tục thể hiện da diết một ca khúc về cha mẹ rất thiêng liêng, cô bé cá tính Trần Linh Nhi sẽ mang lại cho khán giả một bài hát có ý nghĩa trong từng câu từ qua giọng hát cao vút của mình. Bên cạnh đó, cậu bé Đoàn Thế Lân sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình qua một ca khúc đã từng được anh Hai Lam Trường thể hiện rất thành công.

Ở đội chị Tư Cẩm Ly, 4 gương mặt xuất sắc còn lại là Mai Chí Công, Nguyễn Thiện Nhân, Huỳnh Thị Ngọc Anh và Đoàn Minh Tài. Với chất giọng khỏe và có kỹ thuật, liveshow tới đây, em sẽ trình bày ca một ca khúc tiếng Anh đã từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng ngoài nước. Cô bé gốc nhà nông một lần nữa sẽ chinh phục khán giả qua một sáng tác của nhạc sĩ Văn Thành Nho về chủ đề quê hương, đất nước. Cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh sẽ thể hiện cảm động một ca khúc về mẹ. Ở liveshow trước, em đã từng làm tan chảy trái tim của công chúng cũng qua bài hát về tình mẫu tử. Còn anh Sáu Đoàn Minh Tài hứa hẹn sẽ chạm đến cảm xúc của mọi người qua một ca khúc rất quen thuộc của tác giả Đình Văn. Ca khúc này thuộc thể loại trữ tình rất hợp với chất giọng và sở thích dòng nhạc mà em đam mê.

Ở đội Giang Hồ, 4 gương mặt tiềm năng như Nguyễn Hoàng Anh, Hoàng Kim Quỳnh Anh, Cao Lê Hà Trang và Lê Thanh Huyền Trân hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ bởi giọng hát thiên phú và phong cách biểu diễn tuyệt vời. Ốc tiêu Hà Trang sẽ hòa mình qua một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng, bánh mì cháy Quỳnh Anh nhí nhảnh với một “bài hát nằm lòng” của nhạc sĩ Hoàng Hiệp. Cuối cùng, cô bé Huyền Trân sẽ tiếp tục với dòng nhạc “chuyên trị” qua một ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Chất lượng chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 được đánh giá là đồng đều nhau và có màu sắc đậm nét. “Cuộc chiến” đang ngày càng gay cấn và hồi hộp hơn khi tuần này sẽ tiếp tục loại mỗi đội 1 thí sinh. Nghĩa là, ở từng đội,  2 thí sinh có tỉ lệ bình chọn an toàn và 1 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn sẽ đi tiếp vào vòng trong và thí sinh còn lái sẽ phải dừng cuộc chơi. Liệu những gương mặt nào sẽ bước tiếp và gương mặt nào sẽ phải dừng tại đây?

Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy Tuần này, ngày 7/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm