Nội dung
Sốc khi đăng ảnh người yêu "vàng mười" lên facebook

Đi chơi cùng nhau cô và người yêu thường xuyên chụp ảnh, nhưng anh tuyệt đối không cho cô đăng ảnh cả 2 lên facebook.

Cô năm nay 20 tuổi, đối với lứa tuổi cô thì còn ham chơi và bồng bột. Học xong 12 thì không theo học tiếp nữa mà xin được một công việc nhân viên bán hàng cho một công ty. Tại đây cô quen anh,anh hơn cô 6 tuổi, đang làm kế toán và quản lý kho hàng bên công ty.

Anh đến với cô nhẹ nhàng, nhưng rất ấm áp, luôn quan tâm tôi, mỗi khi buồn, luôn có mặt mỗi khi cô cần. Khi cô mới vào làm việc tại công ty, cô và anh làm gần nhau, giao tiếp xã giao thông thường, không thân thiết lắm, nhưng cô luôn chọc phá anh và ngược lại anh cũng vậy. Giữa cả hai chỉ tồn tại ở mức tình bạn, đồng nghiệp mà thôi. Vì khi đó cô mới chia tay người yêu, còn anh đã có bạn gái, hai người yêu nhau được 4 năm dự định cuối năm cưới. Nhưng gia đình anh có tang nên đám cưới bị hoãn lại. 

Một ngày thấy anh buồn ngồi ủ rũ một góc, cô mới gặng hỏi thì anh nói với cô, anh và người yêu chia tay vì có những điểm bất đồng không giải quyết được. Trong thời gian này cô và anh thường xuyên tâm sự cùng nhau, và nhận ra giữa họ có nhiều điểm giống nhau, hiểu được suy nghĩ và rồi trở nên thân thiết hơn. 

Sốc khi đăng ảnh người yêu vàng mười lên facebook
Ảnh minh họa

Anh ngỏ lời nói yêu cô, nhưng cô thì không có tình cảm với anh, đơn giản chỉ xem anh như một người anh trai. Cô cũng nói rõ với anh, là cô và anh không thể đến với nhau được. Cô mới chia tay người yêu, nên chưa sẵn sàng chấp nhận tình cảm của ai, cô sợ mình phải đau nên không mở lòng cho bất cứ ai. Nhưng anh vẫn không từ bỏ, anh vẫn bên cô. Tối nào cũng đứng đợi trước nhà để gặp mặt cô rồi mới chịu về. 

Sau 2 lần cô từ chối anh chỉ xin cô một điều duy nhất là làm người yêu anh một ngày, đối với anh như vậy đủ rồi. Cô chấp nhận lời đề nghị của anh, và dành cho anh một ngày. Ngày hôm đó anh dẫn cô đi ăn, uống nước nói chuyện bình thường. Cũng không có gì đặc biệt lắm. Khi về cô đề nghị anh dừng lại, anh không đồng ý, anh nói anh nhận ra anh yêu cô rất nhiều, anh muốn được bên và chăm sóc cho cô. Khi đó cô vẫn nhất mực từ chối.

Sau 2 tháng đêm nào cũng trồng cây si ở đầu ngõ cô thì cô chính thức làm người yêu anh. Quãng thời gian bên anh là quãng thời gian yên bình nhất, hạnh phúc nhất của cô. Anh luôn khiến cô cảm thấy an toàn khi bên anh và không để cô phải lo lắng bất cứ điều gì. 

Đi chơi cùng nhau thường xuyên chụp ảnh, nhưng anh tuyệt đối không cho cô đăng ảnh cả 2 lên facebook. Điều đó khiến cô cảm thấy có chút nghi ngờ. Và anh giải thích anh không muốn mọi người biết rồi hỏi này hỏi nọ, cả hai đều chia tay người yêu chưa lâu. Cô cũng chấp nhận. 

Mới hôm qua cô dẫn anh về ra mắt gia đình, gia đình cô ai cũng yêu mến anh, anh ăn tối cùng gia đình cô, đến tối anh cùng gia đình cô đi hát, anh say nằm tại chỗ, lúc đó chị cô có chụp hình anh để đăng lên facebook "dìm hàng" và trêu anh có tag tên cả cô và anh vào. Khi cô nhìn thấy vội bảo chị xóa đi.

Nhưng chưa đầy 5 phút sau em gái anh đã đọc được ngay lúc đó, liền nhắn tin cho cô chửi cô trơ tráo phá hoại gia đình hạnh phúc người khác, anh trai cô sắp cưới. Cô hơi choáng và đợi anh tỉnh rồi hỏi cho ra nhẽ thì lúc này anh mới nhận anh và người yêu trước đó chưa chia tay, 1 tháng sau họ cưới. Cô thật sự sốc khi đã tin rằng mình may mắn gặp được người yêu "vàng mười", giờ chân tướng sự việc lộ ra thì anh chỉ là kẻ bắt cá hai tay không hơn. 

Anh vẫn tiếp tục van xin cô tha thứ, chỉ vì yêu cô nên anh phải lừa dối cô, anh chia tay người yêu nhưng chị này dọa tự tử nên anh phải quay lại. Hãy đợi anh cưới xong và ly hôn rồi sẽ chính thức đến với cô. Cô khóc đỏ mắt và trong trạng thái không biết nên nghĩ thế nào. 

Anh đã lừa dối cô một lần thì có thể tiếp tục lừa dối cô thêm lần nữa. Nhưng nếu lời anh ấy nói ra là sự thực thì sao, liệu cô có nên cho anh thêm cơ hội và chờ anh?
 Theo Hồng My / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm