Nội dung
Bí mật quan niệm tình yêu của 12 cung hoàng đạo không phải ai cũng biết

Tình yêu như một câu đố mà cả đời người ta phải đi tìm lời giải đáp. Biết được quan niệm tình yêu của 12 cung Hoàng đạo liệu có giúp chúng ta đến gần nhau hơn không Quan niệm tình yêu của 12 cung hoàng đạo.

Nhóm cung Hoàng đạo lửa: Nhiệt tình, tự do, thích thể hiện mình

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Cuộc sống của bạch dương ngập tràn mơ mộng, họ là những tín đồ của tình yêu cuồng nhiệt, những Romeo và Juliet điển hình của thời hiện đại. Họ mạnh mẽ và dám lên tiếng vì tình yêu, suy nghĩ lại rất đơn giản. Chỉ cần họ có cảm xúc là sẽ mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những người thuộc cung sư tử đơn thuần và nhiệt tình, trong họ tồn tại cả lý trí và tình cảm. Điển hình của chủ nghĩa lãng mạn, họ yêu với tình cảm cuồng nhiệt và say đắm. Thế nên mỗi khi thất tình Sư Tử cảm thấy thật đau đớn và mệt mỏi đến chẳng thiết sống nữa.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): nhân mã thích một tình yêu mạo hiểm đầy kích thích. Do bản tính quảng giao, tự do nên Nhân Mã thường sẽ muộn mới gặp được tình yêu đích thực của đời mình.

Bí mật quan niệm tình yêu của 12 cung hoàng đạo không phải ai cũng biết

Nhóm cung Hoàng đạo Đất: Chờ đợi, nhẫn nại và thực tế

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): kim ngưu thuộc tuýp cung Hoàng đạo chậm chạp, họ phải mất khá nhiều thời gian để nhận ra tình cảm của chính mình, và một khi đã yêu sẽ rất khó thay đổi. Họ tuy trầm lặng ít nói nhưng cũng rất lãng mạn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9):  xử nữ khá khó tính, hay soi mói xét nét nên chẳng điều gì có thể qua được mắt họ. Trong bất kì việc gì, họ luôn đưa ra những yêu cầu quá cao, tất nhiên, với tình yêu, Xử Nữ cũng yêu cầu mọi thứ phải thật hoàn hảo. 

Ma Kết (22/12 - 19/1):  ma kết luôn có mục tiêu rất rõ ràng, nếu đã quyết tâm nhất định sẽ không dừng bước. Họ có yêu cầu rất cao với tình yêu, một chút khuyết điểm cũng không chấp nhận được, luôn quan niệm "cả đời này sẽ chỉ yêu một người".

Bí mật quan niệm tình yêu của 12 cung hoàng đạo không phải ai cũng biết

Nhóm cung Hoàng đạo nước: Nhạy cảm, đầy khao khát và đi theo cảm giác

Cự Giải (22/6 - 22/7):  cự giải thuộc tuýp người khó quên được những chuyện xưa, nhất là những thứ đã đánh mất. Vết thương ấy sẽ vẫn luôn ở lại trong lòng Cự Giải, cho dù họ đã có cuộc tình mới.

Thần Nông (24/10 - 22/11): Tình yêu của thần nông vừa sâu sắc lại mãnh liệt, thậm chí còn có chút ích kỷ. Thần Nông thường đấu tranh trong im lặng, vẻ ngoài ấy có đôi lúc không thể che giấu được tình cảm cứ như lửa cuồn cuộn trong lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): song ngư là điển hình của chủ nghĩa lãng mạn, họ thà hy sinh bản thân chứ chẳng muốn đối phương bị tổn thương. Họ mềm yếu đến nỗi cho dù đối phương có làm điều gì sai trái, chỉ cần tỏ ý biết lỗi thì họ cũng chấp nhận quay lại.

Bí mật quan niệm tình yêu của 12 cung hoàng đạo không phải ai cũng biết

Nhóm cung Hoàng đạo Khí: Lý trí, tỉnh táo và biết cân bằng

Song Tử (21/5 - 21/6): song tử thích cảm giác tươi mới và luôn muốn thay đổi. Họ căm ghét sự cô đơn, dưới lớp vỏ vui vẻ tươi cười là hai mặt lạc quan - bi quan song song tồn tại. Song Tử hay đặt mình vào những mối quan hệ không rõ ràng, càng bay bổng càng kích thích càng tốt.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): thiên bình khi yêu cũng đầy kiểm soát, họ khống chế để tình yêu của mình luôn ổn định cân bằng, dùng những sự khéo léo của mình để duy trì trạng thái bình ổn đó. Cũng giống như Xử Nữ, họ thích mọi thứ phải hoàn hảo nên cũng là người rất hay nghĩ cho đối phương.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): bảo bình thích những tình yêu nồng nhiệt, giống như trời đất chỉ có hai người họ tồn tại mà thôi. Với thái độ thần thánh hóa tình yêu như vậy Bảo Bình biết phân biệt rạch ròi giữa bạn bè và người yêu, khiến tình cảm trở nên lâu bền, vững chắc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm