Nội dung

Diễn viên Diễm Hương được khán giả biết đến qua loạt vai ấn tượng, nổi tiếng ghê gớm, đanh đá trong nhiều bộ phim truyền hình thành công như Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Tình Yêu Và Tham Vọng, Những Nhân Viên Gương Mẫu và gần đây là chị đại sếp Cẩm Khê trong Gara Hạnh Phúc...

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Diễn viên Diễm Hương

Chị là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam và cũng có nhiều vai được khán giả yêu mến. Bên cạnh sự nghiệp, nữ diễn viên còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã là diễn viên Hồng Quang và cậu con trai nhỏ đáng yêu. Mới đây, chị cũng vừa chia sẻ thông tin đang mang thai lần 2 đến người hâm mộ. Diễn viên Diễm Hương đã có những chia sẻ chân thành về công việc, cuộc sống của mình.

Dù đảm nhận vai phụ trong Gara Hạnh Phúc nhưng Diễm Hương lại để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Cảm nhận của chị về vai diễn này?

Vai Cẩm Khê trong Gara Hạnh Phúc là vai diễn mà mình cảm thấy thực sự ấn tượng và thích thú với nhân vật này. Khi mới đọc kịch bản thôi, bản thân mình cũng thấy đây sẽ là vai diễn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Diễm Hương trong Gara Hạnh Phúc

Trong bộ phim vừa qua, chị có các cảnh nóng với nam diễn viên kém tuổi. Vậy chị có e ngại chồng ghen hay con trai xem được?

Việc ngại chồng ghen thì không có. Nhưng đối với con trai, Hương gần như không cho con xem, bởi vì con còn nhỏ, con sẽ không hiểu được những thứ mà mẹ đang làm trên tivi. Chính bởi thế, Hương cũng tránh và gần như không cho con xem, nhất là những cảnh không hay. Thậm chí việc Hương đóng phim, Hương cũng không cho con biết luôn.

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Vợ chồng diễn viên Diễm Hương - Hồng Quang

Những ngày vừa qua, món quà 20/10 lớn nhất với chị chính là sự xuất hiện của thiên thần bé nhỏ thứ 2. Chị có thể chia sẻ một chút, việc có em bé lần này là dự định của anh chị hay tin vui đến bất ngờ ạ?

Thực ra kế hoạch có baby thì mình và ông xã cũng đã có dự định từ năm ngoái, nhưng sau đó kế hoạch cứ bị lùi lại, lùi lại. Mình cứ nghĩ là gần như không có em bé được nữa thì may mắn và bất ngờ khi em bé lại tới. Đây thực sự là một món quà quá bất ngờ và hạnh phúc to lớn đối với cả gia đình. 

Con trai chị phản ứng như thế nào với tin vui có thêm em?

Bạn Gia Khánh thì rất là vui bởi vì bạn ý cũng đã mong muốn có em từ rất lâu rồi, và bạn ý lúc nào cũng nói "Mẹ ơi mẹ sinh em cho con đi, chứ con ở nhà một mình buồn lắm". Và đó cũng chính là điều mà Hương mong muốn, bởi vì Hương nghĩ rằng trong gia đình có anh có em thì sau này mình già đi thì con mình sẽ không cô đơn. Chính vì vậy mà dù cũng hơi lớn tuổi nhưng Hương vẫn phấn đấu có thêm em cho Gia Khánh.

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Diễn viên Diễm Hương và con trai đầu lòng

Với công việc đặc thù như diễn viên, chị có lo lắng việc tạm nghỉ để sinh con có thể khiến khán giả “quên” mình?

Thực ra Hương cũng đã hai lần vào hoàn cảnh này, lần đầu tiên là khi Hương làm Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, khi đó khán giả cũng rất ấn tượng với Hương, nhưng ngay thời điểm đó Hương có bầu. Và Hương nghĩ quan trọng là cuộc sống của mình, có mục tiêu mình đặt ra rõ ràng. Còn nghề thì tính đến nay mình cũng đã ở độ tuổi mà mình đã cống hiến cho nghề 15 năm rồi. Đây là thời điểm mình cống hiến cho con cái, cho gia đình. Còn chắc chắn nếu có duyên với nghề, khi sinh xong mình vẫn trở lại, vẫn trân trọng và chắt chiu từng cơ hội được lên hình, tâm huyết với mỗi vai diễn thì chắc chắn khán giả vẫn sẽ luôn nhớ đến mình, nhớ đến cô gái này!

Ngoài đóng phim, chị còn có công việc kinh doanh riêng, vậy bí quyết nào để chị cân bằng được công việc và tổ ấm gia đình, vẫn dành được thời gian để chăm sóc con?

Hương là một người rất may mắn khi có một người chồng luôn đứng sau và ủng hộ mọi việc Hương làm, cho dù là công việc kinh doanh hay là chăm sóc con cái thì anh đều hỗ trợ Hương rất là nhiều. Và đây cũng là nguồn động lực giúp Hương không cảm thấy mệt mỏi trong công việc, bởi vì anh Quang luôn động viên Hương và kể cả việc mình đi làm phim cũng thế. Thêm nữa, Hương biết rõ việc mình nên phân chia công việc như thế nào, ví dụ khi mình đi làm phim thì mình sẽ tạm gác công việc kinh doanh, không phải là gác hẳn mà là mình sẽ giãn việc ra một chút để mình có thời gian thực hiện niềm yêu thích của mình đó là đóng phim.  Còn sau khi mình đóng xong, mình lại dồn tâm lực để tiếp tục kinh doanh và chăm lo cho gia đình. 

Nói tóm lại với Hương, mọi việc không quá khó khăn bởi vì mình có một người chồng luôn luôn ở bên cạnh, ủng hộ và chia sẻ công việc với mình. Điều này giúp Hương cảm thấy cuộc sống của Hương rất dễ chịu và "dễ thở". 

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Dù đã ở tuổi 36 nhưng diễn viên Diễm Hương vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào và quyến rũ

Chị có thể chia một chút về việc bén duyên giữa chị và anh Quang? Có phải chị là người “crush” anh ý trước không?

Thực ra bây giờ ngồi để kể lại câu chuyện mình và anh Quang làm sao đến được với nhau thì nó cũng đã quá lâu rồi, mình cũng không nhớ nữa (cười). Mình chỉ nhớ là cả hai đúng là có duyên với nhau, cảm nhận ngay từ lần đầu gặp gỡ. Còn ai crush ai trước thì Hương luôn nói với mọi người là Hương thích anh Quang trước, mình "tán tỉnh" anh Quang trước (cười) nhưng thực ra nó là cả hai bên cùng cảm thấy đồng điệu, cảm thấy có thể ở cạnh nhau và tiến tới một mối quan hệ lâu dài.

Với Hương đây thực sự kiểu là duyên trời cho, và điều này thì mình cũng không thể giải thích được, mình chỉ biết là nó đã là duyên thì mình sẽ cố gắng biến nó thành duyên tốt, và đến bây giờ, may là nó vẫn là duyên cực tốt (cười).

Ông xã hơn tuổi chị, lại từng có kinh nghiệm với con nhỏ. Phải chăng trong nhà, anh ấy sẽ đảm đương chính việc nuôi dạy con? Anh chị phân chia vai trò như thế nào trong việc nuôi dạy con?

Đúng là anh Quang là người có kinh nghiệm trong việc chăm con nhỏ, bởi vì trước kia anh còn chăm cặp sinh đôi cơ. Anh ý rất có kinh nghiệm trong chuyện chăm con nên việc sinh con đối với Hương thì không quá khó khăn bởi vì đã có ông xã chăm lo toàn bộ, nhưng còn việc nuôi dạy con thì hai vợ chồng luôn cùng nhau. Bởi vì đàn ông có sự mạnh mẽ, phụ nữ có sự mềm mại thì nên kết hợp lại với nhau để cho con mình trở thành đứa trẻ trở thành đứa trẻ phát triển toàn diện, không cứng nhắc quá cũng không yếu đuối. 

Còn việc sinh con thì thực sự là anh Quang sẽ chăm sóc con cái hỗ trợ mình rất nhiều, mình chỉ có việc nghỉ ngơi, bồi bổ để sức khỏe tốt, sớm hồi phục để có sữa cho con. 

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Diễm Hương

Có khi nào chị và anh Quang tranh cãi, thậm chí giận nhau vì bất đồng quan điểm nuôi con trong thời gian đó không? Nếu có, anh chị giải quyết như thế nào?

Thực ra mình và anh Quang luôn tôn trọng những tư duy và quan điểm cá nhân của nhau, bởi vì hai vợ chồng vốn có những tư duy và suy nghĩ khác nhau. Và thay vì việc mình cố gắng thay đổi tư duy và suy nghĩ cá nhân của người khác thì mình hãy học cách chấp nhận và tập thích nghi: có lúc mình nên như thế, có lúc theo ý của mình.

Cãi nhau thì chưa nhưng mà tranh luận thì vợ chồng mình có. Và khi ở với nhau lâu thì mình nhận ra là thay vì việc mình cố gắng thay đổi quan điểm của người khác thì tốt nhất là mình hãy chấp nhận nó và sẽ đặt nó vào thời điểm phù hợp để con mình có sự phát triển toàn diện nhất.

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Trong gia đình, con trai hợp với tính bố hay mẹ hơn? Chị là người vào vai 'ác' hay 'thiện'?

Bạn Tròn (tên nick-name con trai của Diễm Hương) là cậu bé rất đáng yêu, dễ thương và hay cười. Bạn ý khá khéo léo, hợp cả bố và mẹ, cân bằng giữa bố và mẹ.

Ở nhà Hương thì ai cũng có thể đóng "ác" và ai cũng có thể đóng "thiện". Có những lúc anh Quang phải cố gắng gồng mình lên để giả vờ ghê gớm và cả Hương cũng vậy, để con thấy là cả bố và mẹ đều có uy và đều có thể chỉ dạy cho con được. Chứ một người mà cứ mềm quá và chiều con quá thì cũng rất khó. 

Đặc thù công việc của Hương và anh Quang thì có khi vợ đi cả tháng, có khi chồng xa nhà cả tháng. Cho nên cả hai người đều phải lựa chọn tùy thời điểm để xuất hiện khi là "ác quỷ" khi là "thiên thần" vậy (cười).

Con trai của anh chị có năng khiếu gì nổi bật? Anh chị có mong muốn hay dự định để con nối nghiệp nghề diễn như bố mẹ không ạ?

Bạn Gia Khánh bây giờ vẫn là cậu bé thông minh và đáng yêu, biết cách quan tâm đến người khác và có tính hài hước. Còn về năng khiếu đặc biệt thì mình chưa nhận thấy điều gì đặc biệt cả (cười), nhưng có lẽ sau này nếu như con có định hướng theo nghệ thuật thì mình và anh Quang cũng sẽ tôn trọng và ủng hộ, giống như bố mẹ chúng mình ngày xưa. Con thích gì thì bọn mình sẽ tôn trọng và ủng hộ để con có được tương lai như con mong muốn. 

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Mối quan hệ giữa chị và vợ cũ cũng như các con riêng của anh Quang?

Mối quan hệ giữa Hương và vợ cũ cũng như hai con của anh Quang thì rất bình thường. Bởi vì khi Hương đã xác định lấy một người đàn ông đã từng có gia đình thì mình sẽ phải chấp nhận những gì liên quan đến quá khứ của họ. Mối quan tâm của anh ý là hai con trai thì đương nhiên mình cũng sẽ quan tâm đến hai cậu bé rồi, bất kỳ khi nào các con cần thì mình cũng luôn cố gắng động viên, hỗ trợ và giúp đỡ. Cũng may đối với Hương, mọi việc đều ổn và thuận lợi, không có vấn đề gì khó khăn. 

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Sếp đẹp cẩm khê gara hạnh phúc đóng cảnh nóng với chồng á hậu giấu con trai chuyện mẹ đóng phim

Sau khi sinh lần 2, chị vẫn tiếp tục gắn bó với các vai diễn truyền hình và sân khấu hay có kế hoạch gì khác nữa không ạ?

Hiện tại, Hương vẫn đang tập trung cho công việc kinh doanh và chuẩn bị thật tốt cho việc sinh nở lần hai. Và đương nhiên rồi, nghệ thuật là một niềm đam mê của mình nên mình cũng rất mong muốn sau khi sinh xong, lấy lại vóc dáng thì mình vẫn có duyên với nghề diễn, kể cả sân khấu hay truyền hình, để mình có thể được cống hiến khả năng của mình cho khán giả và cũng để thỏa mãn niềm đam mê của mình đối với nghệ thuật thứ bảy. 

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm