Nội dung

Nếu như thực khách đã quen thuộc với phong cách tươi sáng, đơn giản và trang nhã tại các nhà hàng của Seoul Garden (Vincom center, The Garden, Nam Kỳ Khởi Nghĩa), thì nhà hàng mới sẽ là làn gió thổi sức sống mới cho thương hiệu nhờ vẻ tinh tế, hiện đại.

Seoul garden khai trương địa chỉ mới

Nhà hàng có nhiều khu chung và riêng tư cho khách đoàn, gia đình và cặp đôi.

Không gian bắt mắt với sắc đỏ, nâu làm chủ đạo và các hoa văn tinh tế tại mỗi góc nhà hàng sẽ làm bữa ăn của thực khách thêm ngon miệng. Thêm vào đó, nhà hàng có riêng một khu vực quầy bar phong cách và cá tính, phục vụ các loại rượu và các loại bia tươi, tạo ra không gian đẳng cấp cho thực khách, đặc biệt là các doanh nhân và các bạn trẻ ưa khám phá.

Seoul garden khai trương địa chỉ mới

Quầy bar tinh tế, phong phú thích hợp cho những cuộc trò chuyện thoải mái, ấm cúng.

Tại đây, thực khách có thể tìm thấy hàng trăm món ăn hảo hạng thay đổi theo ngày, theo mùa của nhiều quốc gia trong khu vực. Nhà hàng có rất nhiều món ăn như ba chỉ bò Mỹ sốt tiêu đen, thịt heo sốt Teriyaki (Nhật Bản); gà sốt Tomyum (Thái Lan), gà sốt Bulgogi (Hàn Quốc), gà Curry (Malaysia), cá hồi, đà điểu, hải sâm… được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu tươi và sạch. Ngoài các món nướng, thực khách có thể chọn một trong số các loại lẩu như: lẩu Thái chua cay, lẩu kim chi cay nhẹ, lẩu Tomyum không cay… để bữa ăn được trọn vị, thêm ngon.

Bên cạnh đó, thực khách còn được thưởng thức các món ăn quen thuộc của Việt Nam như: bún riêu, bánh cuốn, bánh đúc… và một số món đặc trưng như pizza của Italy, sushi và sashimi của Nhật.

Seoul garden khai trương địa chỉ mới

seoul garden tặng thăn bò Mỹ nướng tảng (300gam) trong tháng khai trương.

Nhân dịp nhà hàng 33 Trần Hưng Đạo khai trương, nhóm từ 3 người trở lên sẽ được tặng thăn lưng bò Mỹ nướng tảng. Với mô hình mới, thực khách có thể ngồi tại bàn chọn món, nhân viên sẽ mang và phục vụ tại bàn ăn cho thực khách.

Chi tiết liên hệ: 1900 1277.
Website:http://seoulgarden.com.vn/khuyen-mai/ha-noi-2.
Facebook: http://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam

Hệ thống Seoul Garden Việt Nam:

- 33 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3944 9666.
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội. Tel: (04) 3974 8455.
- Gian hàng SO-07 tầng G, Trung tâm thương mại The Garden, Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Tel: (04) 3787 0505.
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 62991936.
- Gian hàng B3-16A, Vincom Center, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. Tel: (08)39939388.

(Nguồn: Seoul Garden Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm