Nội dung

Sao vào bếp miu lê tiền đình sau khi ăn món mình nấu vợ tuấn hưng cũng bình luận

Là một nữ ca sĩ cá tính nhưng Miu Lê lại đích thực là gái đảm, chăm chỉ vào bếp, từng khoe khá nhiều món ăn ngon của mình trên mạng xã hội. Gần đây, cô đăng tải video những món ăn mình nấu nhưng đi kèm với những biểu cảm hết sức hài hước khiến dân tình thích thú.

Mới đây nữ ca sĩ khoe clip đang ăn món cá ngừ kho dứa mình thực hiện nhưng sau đó cô lắc đầu ngả nghiêng rồi "té xỉu" và chia sẻ "tiền đình quá". Bên dưới bình luận, nữ ca sĩ cho biết: "Combo nóng - cay - phỏng - cắn lưỡi - cắn 2 bên má - lắc đầu quá nên tiền đình!"

Sao vào bếp miu lê tiền đình sau khi ăn món mình nấu vợ tuấn hưng cũng bình luận

Ca sĩ cá tính Miu Lê là một cô gái nấu ăn khá ngon.

XEM VIDEO: Miu Lê "tiền đình" với món cá kho dứa của mình.

Hóa ra vì món ăn quá ngon nên nữ ca sĩ Em nhớ anh mới có biểu cảm "điên đảo" như vậy. Sự hài hước của cô làm bạn bè, dân mạng bật cười và cho rằng "ngon nhức nách" đã được thay đổi thành "ngon tiền đình". Vợ Tuấn Hưng để lại bình luận "Hahaha" tỏ ra thích thú với Miu Lê, nhiều người nổi tiếng và khán giả cũng thi nhau bình luận.

Khi một người bạn nữ cho rằng nếu là đàn ông sẽ muốn cưới Miu Lê thì nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khuyên can không nên vì Miu Lê... "ăn tham". Miu Lê cũng tự cho rằng không nên và bày tỏ: "Chị sai rồi! Cưới em về là đời chị chấm hết!"

Sao vào bếp miu lê tiền đình sau khi ăn món mình nấu vợ tuấn hưng cũng bình luận

Vợ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bình luận bên dưới video món ăn của Miu Lê. Có người còn ước là đàn ông để cưới nữ ca sĩ về.

Sao vào bếp miu lê tiền đình sau khi ăn món mình nấu vợ tuấn hưng cũng bình luận

Đạo diễn Nhất Trung dí dỏm nói "Con cá ra đi cũng hạnh phúc" khi nhìn biểu cảm hài lòng, sung sướng đến tột độ của chủ nhân món ăn.

Đây không phải lần đầu tiên Miu Lê khoe món cá kho dứa của mình. Cách đây ít bữa cô cũng đăng tải video chi tiết món cá kho dứa nhưng dùng nguyên liệu cá khác là cá nục. Các công đoạn đều được cô ghi lại, cho thấy cô nàng khá chuyên nghiệp nấu nướng.

XEM VIDEO: Miu Lê làm cá nục kho dứa.

Rất nhiều video nấu ăn được đi kèm biểu cảm ngộ nghĩnh khác được "người yêu tin đồn Karik" chia sẻ. Thậm chí có fan còn cho rằng có lẽ chính vì tài nấu ăn ngon của Miu Lê khiến Karik mê. 

Miu Lê làm món "pancake ngốc nghếch".

Còn món ăn này được cô đặt cho cái tên lạ không kém: Cá hồi "sốt rét".

Cơm thịt kho trứng "bóng đêm" của cô nàng.

Chi tiết cách làm món gà kho gừng của Miu Lê.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng chăm chỉ làm các loại nước ép tốt cho sức khỏe, giữ dáng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm