Nội dung
Samsung triển lãm 4 máy ảnh mới

L74 Wide nổi bật với ống kính chụp góc rộng 28 mm.

Các máy ảnh L74 Wide và i7 của Samsung là ý tưởng dành cho người dùng mê du lịch, chuộng màn hình cảm ứng và sắm máy ra là có thể chụp ảnh luôn không cần trang bị thêm thẻ nhớ. Bộ nhớ trong dung lượng tới 450 MB của chúng đủ chỗ cho một chuyến đi khá dài. Nếu muốn mở rộng khả năng lưu ảnh, người dùng vẫn có thể sắm thêm thẻ SD, SDHC hoặc MMC Plus.

Các bài liên quan

Như tên của nó, máy ảnh 7 "chấm" L74 Wide còn có thêm ống kính chụp góc rộng 28 mm và tính năng nhận diện khuôn mặt. Chức năng thứ hai giúp chụp nét các bức hình tập thể, bởi máy ảnh có thể phát hiện, lấy nét và phơi sáng chính xác, sắc nét hơn ưu tiên khuôn mặt. Mặt khác, chức năng Tour Guide trong L74 cung cấp các thông tin của 4.500 khu du lịch của 30 quốc gia trên thế giới, để người dùng lên kế hoạch tham quan. Ống kính góc rộng hứa hẹn trở lên hữu ích hơn ở các góc chụp rộng nhất bởi L74 Wide cũng được trang bị hệ thống ổn định ảnh quang học ASR độc quyền của Samsung.

Samsung triển lãm 4 máy ảnh mới

Samsung i7 với cảm biến ảnh 7 'chấm'.

Mặc dù giống nhau về kích thước màn hình 3", độ phân giải cảm biến (7 chấm) và dung lượng bộ nhớ trong, i7 không có các tính năng cao cấp còn lại như ở L74 Wide. Nét khác biệt lớn nữa ở i7 là màn hình cảm ứng cho phép xoay 180 độ, và tận dụng để biến thành máy duyệt media cầm tay.

Samsung triển lãm 4 máy ảnh mới

Máy ảnh 10 chấm NV11 thuộc họ máy ảnh NV có giao diện màn hình thông minh.

Sản phẩm thứ ba là chiếc NV11 với cảm biến 10 triệu điểm ảnh, là một trong hai thành viên mới nhất đại diện cho họ máy ảnh thông minh NV của Samsung. Được trang bị bộ tính năng thời thượng, NV11 hứa hẹn cho chất lượng ảnh vượt trội dành cho giới người dùng bán chuyên. NV11 có ống kính cao cấp của Schneider ghép trên thân máy có thiết kế bóng bảy, và các tính năng được bố trí trên giao diện Smart Touch tiện dụng. Người dùng dễ dàng điều khiển bộ tính năng dễ hiểu bằng cách lướt ngón tay trên các phím định vị trên màn hình LCD phân giải cao 2,7”.

Máy ảnh có zoom quang 5x NV11 còn có mức nhạy sáng tối đa đạt 1.600 và tính năng ổn định ảnh quang học ASR để cho ảnh tốt nhất có thể trong điều kiện sáng yếu. NV11 cũng bao gồm công nghệ phát hiện khuôn mặt (Face Recognition) để chụp ảnh tốt hơn với các bức chân dung và tập thể. Chức năng AF trong công nghệ này đồng thời nhận diện và lấy nét chính xác các chủ thể trong hình, trong khi chức năng AE là chìa khóa về phơi sáng đảm bảo chất lượng ảnh cao nhất. NV11 cũng có thể quay video VGA MPEG-4, hay còn gọi là chất lượng TV, với hình ảnh sinh động rực rỡ.

Samsung triển lãm 4 máy ảnh mới

NV5 có zoom quang lên tới 7x.

Thành viên cuối cùng trong đợt này là chiếc NV5 nổi bật với ống kính zoom quang 7x. Bởi nằm trong dòng máy ảnh thông minh NV, NV5 cũng được trang bị giao diện màn hình Smart Touch. Như NV11, máy ảnh 7 chấm này cũng có hệ thống ổn định ảnh quang học để cải thiện chất lượng các bức ảnh ở khoảng zoom xa và quay video chất lượng TV.

T.B. tổng hợp

Ảnh: Cnet, Dcviews

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

SP-550 UZ đối đầu Canon S3 IS

Ra mắt từ tháng 1/2007, máy ảnh bán chuyên zoom quang 18x SP-550 UZ của Olympus chứa đựng những tính năng lý tưởng như: zoom quang 18x với ống kính góc rộng 28 mm, hệ thống ổn định ảnh kép và mức nhạy sáng lên tới ISO 5.000 ở độ phân giải ảnh 3 Megapixel.

Xem thêm  

Mju 760 - bước đột phá mới

Với chu kỳ ra sản phẩm mới là nửa năm, các máy ảnh đời sau của Olympus thường không có nhiều tính năng mới so với đời trước. Tuy nhiên, máy ảnh 7 'chấm' Mju 760 hơn hẳn các bậc tiền bối về ngoại hình nhỏ gọn và hệ thống ổn định ảnh kép kết hợp kiểu dịch cảm biến và tăng cường mức nhạy sáng ISO.

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm