Nội dung

Rộ tin Công nương Kate mang bầu lần 3

Theo thông tin mới đây nhất từ Life&Style, vợ chồng Hoàng tử Anh và Công nương Kate đã thông báo tin vui cặp đôi chuẩn bị chào đón đứa con thứ 3 trong ngày lễ Giáng sinh vừa rồi. Ngay khi nhận được thông tin này, Hoàng tử Harry, em trai của Hoàng tử William đã rất phấn khích.

 Rộ tin công nương kate mang bầu lần 3

Rộ tin Công nương Kate có bầu lần 3.

 Rộ tin công nương kate mang bầu lần 3

Tiểu Công chúa mới được 7 tháng tuổi.

 Rộ tin công nương kate mang bầu lần 3

Hoàng tử nhí mới lộ ảnh ngày đầu đến trường.

Được biết, Công nương Kate đã mang thai được 2 tháng và đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón thêm một thiên thần nữa. Ban đầu, Công nương và Hoàng tử Anh chưa có kế hoạch sinh con nhưng khi biết mình chuẩn bị có thêm thành viên nữa trong gia đình, cặp đôi sẵn sàng đón nhận.

"Công nương Kate và Hoàng tử Wiliam luôn muốn có một gia đình đông vui nhưng họ không nghĩ rằng lại có đứa con thứ 3 sớm như vậy", một số nguồn tin cho biết.

 Rộ tin công nương kate mang bầu lần 3

Công nương Kate ốm nghén khá nặng trong thời gian mang bầu Hoàng tử nhí và tiểu Công chúa.

Cách đây không lâu, có thông tin tiết lộ Công nương Kate muốn có 3 đứa con nhưng tình trạng sức khỏe khi mang bầu của Công nương không tốt khiến cô khá lo lắng. Công nương Kate bị ốm nghén khá nặng và từng phải nhập viện khi mang bầu Hoàng tử George và tiểu Công chúa Charlotte.

adele nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho tour diễn

Mới đây, nữ ca sĩ Adele vừa chính thức chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hài hước mình đang tập luyện với cường độ cao để chuẩn bị cho tour diễn sắp tới. Đây cũng là màn khởi động năm mới của giọng ca Hello.

Được biết, Adele đang chuẩn bị cho tour diễn kéo dài 10 tháng tại Châu Âu và Bắc Mỹ. Nữ ca sĩ mong muốn ngoài luyện thanh để có giọng ca hoàn hảo còn có một thể lực tốt nhất cho lần xuất quân này.

 Rộ tin công nương kate mang bầu lần 3

Adele luyện tập tích cực chuẩn bị cho tour diễn.

 Rộ tin công nương kate mang bầu lần 3

Adele giảm cân đáng kể sau thời gian luyện tập.

Một số nguồn tin cho biết, Adele đã bỏ uống rượu, cafe, hút thuốc lá và những đồ ăn không tốt cho sức khỏe. Cũng chính vì thực hiện tốt quy trình luyện tập này mà cân nặng của cô đã giảm đáng kể. Thân hình của Adele cũng gọn gàng và gương mặt thon, nhỏ, xinh đẹp hơn.

Trước đó, năm 2011, Adele từng bị xuất huyết ở cổ họng và cô lo sợ căn bệnh này có thể hủy hoại giọng hát của mình. Luyện tập thể dục chính là bài thuốc tốt nhất mà Adele muốn làm để có sức khỏe đảm bảo.

 Rộ tin công nương kate mang bầu lần 3

Adele từng bị xuất huyết ở cổ họng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm