Nội dung

Rinnai - Top 100 thương hiệu giá trị nhất trong giai đoạn 2021 - 2022

Bất chấp suy thoái kinh tế toàn cầu trong giai đoạn 2021 - 2022, Rinnai vẫn đạt mức tăng trưởng 28% với giá trị thương hiệu cán mốc 264 triệu đô. Thành tích đáng nể này đã đưa Rinnai lọt Top 100 Best Japan Brands 2022 - Top 100 thương hiệu giá trị nhất 2022 và top 6 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm do Interbrand Japan công bố. 

Rinnai tự hào lọt top 100 thương hiệu nhật bản giá trị nhất trong giai đoạn 2021 - 2022

Bảng xếp hạng Top 100 Best Japan Brands 2022

Best Japan Brands là bảng xếp hạng giá trị thương hiệu Nhật Bản uy tín có lịch sử đến 14 năm. Interbrand Japan - công ty xây dựng thương hiệu lớn nhất Nhật Bản là đơn vị bình chọn danh sách này. Để được lọt vào danh sách vinh dự trên, các thương hiệu sẽ được đánh giá nghiêm ngặt bằng phương pháp định giá độc quyền Brand Valuation™. Đây cũng chính là phương pháp được dùng để bình chọn danh sách Best Global Brands - bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu mà Interbrand công bố thường niên từ 2000.

Các tiêu chí đưa Rinnai lọt top 100 Best Japan Brands 2022

Để nâng tầm giá trị của các thương hiệu Nhật Bản trên toàn cầu và so sánh giá trị doanh nghiệp trên thước đo quốc tế, chỉ những thương hiệu đáp ứng các tiêu chí sau mới được Interbrand lựa chọn để đánh giá và đưa vào bảng xếp hạng của mình, bao gồm:

- Các thương hiệu được đánh giá phải có nguồn gốc từ Nhật Bản: là đơn vị kinh doanh hoặc doanh nghiệp sở hữu sản phẩm của doanh nghiệp Nhật.

- Mọi thông tin tài chính phải được công khai minh bạch hoặc đã được kiểm toán nhằm xác minh đúng giá trị thực tế của doanh nghiệp.

- Thương hiệu nổi tiếng, được khách hàng Nhật công nhận và “nhớ mặt điểm tên”.

Rinnai tự hào lọt top 100 thương hiệu nhật bản giá trị nhất trong giai đoạn 2021 - 2022

Rinnai đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của bảng xếp hạng Interbrand

Không chỉ ở Nhật, Rinnai cũng là thương hiệu bếp được yêu thích tại Việt Nam

Không chỉ ở Nhật Bản mà Rinnai cũng là thương hiệu bếp được tin dùng tại Việt Nam. Mới đây Rinnai Việt Nam đã được vinh danh thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 trong ngành Kim khí gia dụng do người tiêu dùng và Hội Doanh Nghiệp Việt Nam Chất Lượng Cao bình chọn. Được biết đây là năm thứ 23 Rinnai Việt Nam liên tiếp nhận được giải thưởng này.

Rinnai tự hào lọt top 100 thương hiệu nhật bản giá trị nhất trong giai đoạn 2021 - 2022

Rinnai nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” lần thứ 23

Với dây chuyền sản xuất và công nghệ của Rinnai được chuyển giao từ Nhật Bản, nhà máy Rinnai Việt Nam tại Bình Dương phần nào đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm an toàn với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng nội địa.

Trong suốt gần 3 thập kỉ đồng hành trong những căn bếp Việt, các dòng bếp của Rinnai vẫn thường xuyên được nhắc đến bởi giá trị bền bỉ và chất lượng. Bên cạnh chứng chỉ ISO 9001 (2011), chứng chỉ ISO 14001 (2019), Rinnai Việt Nam còn tuân thủ chuẩn JIS (Japan Industry Standard) - Chuẩn Công nghiệp Nhật Bản khi sản xuất các sản phẩm bếp gas tại Việt Nam.

Rinnai tự hào lọt top 100 thương hiệu nhật bản giá trị nhất trong giai đoạn 2021 - 2022

Sản phẩm bếp gas âm Rinnai với công nghệ đầu đốt trong Inner Burner

Ngoài ra khi nói về bếp Rinnai, các khách hàng Việt cũng có những đánh giá rất tích cực. Chị Anh Đào, quận 3, TP.HCM chia sẻ: “Từ ngày đổi sang bếp gas âm đầu đốt trong của Rinnai mình nấu ăn an tâm hơn hẳn. Ngọn lửa hiếm khi bị gió lùa, mà nấu các món kho, hầm ngon lắm. Lửa cháy đều, mặt bếp ít nóng mà mẫu mã trông cũng sang hẳn nữa!”.

Anh Năm Thành, TP.Thủ Đức cũng hoàn toàn hài lòng về chiếc bếp từ Rinnai ở nhà: “Nhà mình đã dùng qua 3 đời bếp Rinnai rồi. Hồi mới lấy vợ thì xài cái bếp gas bàn mặt inox, rồi đổi qua con bếp âm sang hơn, cũng của Rinnai luôn. Giờ thì con gái lớn, kinh tế vững mình đổi qua bếp âm điện từ 3 vùng nấu. Mình thấy mặt kính bếp từ dễ lau chùi với cũng bền hơn, bếp lại không nóng và có mấy chế độ an toàn, hẹn giờ nữa. Nói chung là dùng quen với tin tưởng thương hiệu rồi thì mình cứ chọn Rinnai thôi!”.

Theo dõi thương hiệu Rinnai - Bếp Nhật Bản tại website: https://rinnai.com.vn/   hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/rinnaivietnamofficial

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm