Nội dung
Quán cuối tuần nhà hàng thiên hồng

Đầu bếp Lâm và các món ăn.

Ông Lâm nhận xét rằng trong ẩm thực, một món ăn được khéo léo phối hợp cách chế biến giữa hai ba trường phái lại với nhau sẽ cho ra một khẩu vị lạ. Là một đầu bếp chuyên về món Quảng Đông, nhưng trong nhiều món ăn do ông chế biến lại phảng phất cung cách của Hoa, Việt và cả những món Tây.

Món bánh bao chiên ở đây, ngoài nhân thịt còn có lớp vỏ ngoài bọc một lớp bánh mì sandwich, rồi bên trên phủ thêm một lát mỡ thật mỏng, chiên cho thật giòn để cho miếng mỡ mỏng ra như chiếc màng vải. Khi ăn vừa béo, vừa giòn nhưng không ngán.

Một món "lai" khác là bánh mì cũng dùng vỏ bọc là bánh mì sandwich, nhưng lại được cuốn thành cuốn như chả giò với nhân là chạo tôm, trứng và lạp xưởng, rồi xắt lát mỏng, hương vị khá độc đáo.

Món gỏi chân gà của Thiên Hồng với những chiếc chân gà rút xương không trắng tươi, cũng không nở bung ra như ở một số nơi khác mà giữ màu vàng tự nhiên. Ông Lâm cho biết, nhà hàng không mua chân gà loại rút sẵn đã được tẩy trắng, ngâm cho nở ra mà tự làm lấy.

Địa chỉ:

52 - 56 Tản Đà, quận 5, TP HCM; ĐT: 8554435-8554436

Giá tham khảo

- Tôm xốt chanh: 70.000 đồng

- Gỏi chân gà: 40.000 đồng

- Bánh bao chiên: 40.000 đồng

- Bánh mì như ý: 40.000 đồng

- Cơm phần buổi trưa: 15.000 đồng/phần

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm