Nội dung
Quán cuối tuần nhà hàng tây đô

Thực khách sẽ được thưởng thức món chuột đồng chiên giòn, nướng, xé phay, hầm sả hay canh chua cơm mẻ. Với lươn có món lươn om rau ngổ, lươn xào sả ớt, nướng lèo, chiên giòn, nướng lá nhàu, gỏi …

Món ăn miền Tây dân dã, nhưng hầu như mỗi loại đòi hỏi một thứ nước chấm riêng. Có loại phải chấm với mắm nêm, có món phải chấm với nước mắm xoài, hay chấm với nước mắm thấm… rồi còn muối ớt, muối tiêu chanh, nước mắm ngọt, nước chấm cua gạch son… Đi vào thế giới nước chấm của những món ăn này thì lại hết sức cầu kỳ, công phu và có khi đòi hỏi cả những bí quyết. Dường như, đầu bếp ở đây nắm rất vững sự phối hợp giữa các loại món ăn và mỗi loại nước chấm, nhờ vậy nên vị ngon của món ăn lại càng được nâng lên.

Quán có sức chứa khoảng 70 khách, trang trí đơn giản nhưng sạch sẽ, đáng chú ý là cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp không kém những nhà hàng lớn.

Giá tham khảo:

- Lươn các món: 40.000-60.000 đồng/đĩa
- Lẩu: 60.000-80.000 đồng
- Thịt trâu nhúng mẻ: 40.000-60.000 đồng
- Các món từ chuột: 10.000-20.000 đồng/phần.

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm