Nội dung
Quán cuối tuần nhà hàng rừng sác

Bếp ăn của quán là một chiếc thuyền.

Quán nằm ở giữa rừng nhưng không có thịt rừng mà chỉ có rau. Mỗi sáng, tổ bếp nhà hàng có nhiệm vụ vào sâu trong lâm viên chọn và hái các loại rau rừng về chế biến các món ăn kết hợp với nguồn hải sản từ biển Cần Giờ. Loại dây leo lá kìm có thể làm gỏi chua với với khô cá khoai. Lá bui được coi như lá cải xanh ở đây vì lá này có thể ăn sống, nấu chín đều được. Loại lá này được dùng ăn kèm với đủ món như nghêu đút lò, lẩu rừng, ốc giác xào sa tế.

Một món khác không thể không kể đến là ba khía, món này chỉ xếp sau món nghêu Cần Giờ về mức độ nổi tiếng. Con bá khía ít thịt nhưng chế được khá nhiều món như mắm ba khía trộn tỏi ớt, xào me, xào tỏi... và đặc biệt là món lẩu rừng với gạch ba khía có vị rất lạ miệng. 

Quán được mệnh danh là vùng sâu vùng xa nhưng cũng bày biện nhiều chương trình mới lạ như tổ chức buffet các ngày lễ, khuyễn mại mỗi người một phần cơm nắm với cá bống kho...

Vào dịp 26/3 tới, quán sẽ tổ chức thêm chương trình buffet buổi trưa Một thời rừng Sác với giá vé 49.000 đồng/người lớn, 29.000 đồng/trẻ em.

Giá tham khảo:

- Gỏi lá kìm: 5.000 đồng cho 4 người ăn

- Ba khía trộn, xào me, xào tỏi: 5.000 đồng/đĩa

- Nghêu đút lò: 15.000-25.000 đồng/phần

- Lẩu rừng: 70.000 đồng.

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm