Nội dung
Quán cuối tuần nhà hàng đông kinh

Món Dim Sum của Đông Kinh.

Đông Kinh có đội ngũ đầu bếp tài năng và giàu kinh nghiệm. Họ đã làm nên nhiều thành công tại các festival ẩm thực tại New Delhi, Hong Kong, Bắc Kinh, Tokyo.

Bên cạnh hàng trăm món ăn Quảng Đông từ bình dân đến cao cấp, nhà hàng còn phục vụ cả Dim Sum. Đây là món ăn tiêu biểu của người Trung Hoa có từ hàng nghìn năm mà cho đến nay chỉ có tại các khách sạn quốc tế. Món này được làm bên ngoài là lớp bột mỏng được hấp chín hoặc rán với nhân bên trong có thể là tôm, cá, thịt, đậu phụ, sò, mực, rau... Chế biến Dim Sum là cả một nghệ thuật, sao cho lớp bột bên ngoài được hấp chín tới, dai mà không nát và hoà quyện với hương vị đặc trưng của các loại nhân bên trong. Tại Đông Kinh, thực khách có thể lựa chọn rất nhiều loại Dim Sum khác nhau trên xe đẩy tới tận bàn với giá 10.000 đồng một lủng tre.

Đến Đông Kinh, thực khách sẽ cảm nhận được không khí đầm ấm , dễ chịu bên khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ với các món ăn mang đậm bản sắc Trung Hoa. Nhà hàng cũng sẵn sàng giúp bạn tổ chức thành công các bữa tiệc tại công sở hoặc gia đình, các món ăn sẽ được mang đến tận nơi miễn phí.

Bạn có thể đến thưởng thức các món ăn của Đông Kinh tại 73 Cầu Gỗ - Hà Nội.

Giá tham khảo:

- Dim Sum các loại: 10.000 đồng/lủng tre

- Buffet Dim Sum vào trưa thứ bảy và chủ nhật: 69.000 đồng/người (gồm 40 món)

- Vịt quay Bắc Kinh cho 4 người ăn: 200.000 đồng.

- Cơm trưa văn phòng: 25.000 đồng/hộp

X.H

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm