Nội dung
Quán cuối tuần nhà hàng cung hỷ

Các món đặc trưng của quán như: vịt quay Kim Linh, bò xào Mông Cổ, bồ câu xào jambon mật ong, hải sản cuốn sữa tươi… hay bánh bao thủy tinh.

Món bò xào Mông Cổ thoạt trông đơn giản, chỉ là thịt bò xào chung với ớt xanh, hành tây… nhưng nhờ vào gia vị riêng, và có lẽ phần lớn là do cách xắt thịt bò, không xắt miếng, không vằm mà xắt theo dạng sợi nên khi ăn đậm đà và có cảm giác khang khác về sớ thịt bò ở trong miệng.

Món vịt quay Kim Linh được quay theo kiểu gần như vịt Bắc Kinh, nhưng khi ăn thì đầu bếp lóc riêng phần da giòn, rồi mang phần thịt xào chung với cải chua và một số nguyên liệu khác, sau đó dọn lên đĩa rồi sắp trở lại phần da lên trên. Nhờ chế biến theo kiểu này nên vịt Kim Linh ăn ít ngán hơn vịt quay Bắc Kinh.

Sự phối trộn giữa sữa tươi với các loại hải sản cuốn trong một loại bánh tráng hay như món bánh bao thủy tinh (dùng tráng miệng) với nhân khoai môn trộn đường bọc trong một lớp vỏ bằng bột khi hấp lên trong suốt cũng cho ra một khẩu vị lạ với sự tò mò của người ăn.

Nhà hàng Cung Hỷ rất lớn với khoảng sân trước gần 1.000 m2; nhà hàng có 5 tầng, mỗi tầng 850 m2 và được chăm chút thường xuyên. Mùa này, hầu như ngày nào ở đây cũng diễn ra vài ba tiệc cưới, do giá tiệc cưới ở đây khá mềm, có loại tiệc chỉ 580.000 đồng/bàn. Vậy nên phần dành cho khách vãng lai có giới hạn, có một sảnh riêng ở tầng trệt và 4 phòng riêng ở các tầng khác với sức chứa tổng cộng khoảng trên 100 người.

Giá tham khảo:

• Vịt Kim Linh: 140.000 đồng/con

• Hải sản cuốn sữa tươi: 60.000 đồng/đĩa nhỏ

• Tôm Cung Hỷ: 60.000 đồng/đĩa nhỏ

• Phú quý khai hoa: 60.000 đồng/đĩa nhỏ

• Bánh bao thủy tinh: 40.000 đồng/đĩa nhỏ

• Bò xào Mông Cổ: 30.000 đồng/đĩa nhỏ

• Bồ câu xào jambon mật ong: 70.000 đồng/nửa con

Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6.

Điện thoại: 8767568.

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm