Nội dung
Quán cuối tuần đi ăn món nướng không khói

Quán có khoảng 80 món nướng từ thịt, cá, hải sản các loại. Có nhiều món từ sản phẩm nhập khá độc đáo, như cá trứng Nhật chỉ lớn bằng ngón tay út, bụng chứa đầy trứng, sau khi nướng thịt và xương đều mềm, đặc biệt phần trứng cá bùi bùi lạ miệng. Con cá băng Nam cực thịt trắng trong, ăn nướng thịt ngọt và dai không giống bất kỳ một loại cá quen thuộc nào. Món xúc xích Đài Loan nướng cũng thú vị, bởi vì trong thành phần xúc xích có mật ong, khi nướng mật tươm ra thật ngọt.

Ngoài các món nướng, quán có khoảng 40 món shashimi (cá sống) từ cá hồi, cá ngừ đại dương, tôm, mực, bạch tuộc cho đến cá điêu hồng phi lê đúng điệu của Nhật.

Riêng các món lẩu ở đây khá độc đáo, đặc biệt là loại lẩu một người (lẩu dành cho một người ăn). Món này giống lẩu thập cẩm với phần nguyên liệu gồm tôm, thịt, cá các loại, nhưng đặc biệt nước dùng sử dụng xúp cô đặc, và được chuẩn hoá bằng cách sử dụng số lượng chính xác cho mỗi nồi nước lẩu và cứ hai đến ba giờ đồng hồ lại được đo độ mặn, độ mỡ một lần để đảm bảo nước lẩu lúc nào cũng đồng nhất.

Quán rộng khoảng 500 m2, có hai tầng, trang trí khá đẹp với nội thất, sàn nhà đều bằng gỗ. Có 10 bàn loại 10 người /bàn với 2 bếp nướng, 20 bàn 8 người. 60 chỗ ngồi thiết kế riêng cho khách ăn lẩu một người. Có cả loại lẩu 2 người với 12 chỗ… Mỗi ca quán có 10 nhân viên phục vụ. Bếp được thiết kế theo dạng mở để thực khách có thể quan sát, đánh giá về vệ sinh thực phẩm.

Quán Chen chuyên về shashimi, lẩu và nướng nằm tại 56 - 60 Hai Bà Trưng, Q.1, TP HCM; ĐT: 8222286.

Giá tham khảo:

• Cá trứng Nhật: 60.000 đồng/đĩa 6 con

• Xúc xích Đài Loan: 40.000 đồng/đĩa

• Mực ống nướng: 30.000 đồng/đĩa

• Cá băng Nam cực: 80.000 đồng/con

• Lẩu một người, hai người: đồng giá 50.000 đồng

• Shashimi thập cẩm: từ 80.000 đồng đến 200.000 đồng tuỳ đĩa nhỏ hay lớn.

Quán cuối tuần đi ăn món nướng không khói

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm