Nội dung
Quán cuối tuần cửa sổ đỏ

Đúng như tên gọi của quán, hình tượng Cửa sổ đỏ xuất hiện khắp mọi nơi. Khung cửa sổ để bạn có thể ước mơ nhìn ra thế giới, khung cửa sổ của chiếc computer kết nối toàn cầu, và khung cửa sổ để bạn nhìn sâu vào tâm hồn mình...

Phòng đầu tiên của tầng một được bài trí ấm cúng và giản dị. Những chiếc đèn hình đa giác góc cạnh, chiếc cửa sổ đỏ treo lủng lẳng trên trần... Nhưng sự giản dị ấy lại được khắc phục bằng những bức tranh treo tường ấn tượng, thông minh và đầy chiêm nghiệm.

Gian phòng thứ hai nơi tiếng nhạc La tinh chỉ phảng phất vọng tới, là một không gian mở cho những cuộc họp bạn bè. Nằm kín đáo một cách bất ngờ ở lưng chừng cầu thang, căn phòng bài trí kiểu Nhật với bàn thấp, thảm ngồi và những bức tranh mang đậm không khí Thiền.

Đi hết cầu thang, rẽ phải, cảm giác chòng chành, nghiêng ngả thoáng ùa đến bạn có cảm giác như mình đang bước vào một khoang tàu thủy và bên ngoài kia là dập dềnh sóng nước. Rồi cảm giác bất an ấy sẽ qua đi và bạn sẽ tự cười mình vì đã để cho những cánh cửa sổ đặt nghiêng kia đánh lừa.

Cuối phòng có mấy chiếc micro, nếu may mắn ghé thăm quán vào đúng ngày chàng chủ quán có nhã hứng, bạn sẽ được thưởng thức những ngón guitar, sao, vilon rất chuyên nghiệp.

Căn phòng cuối cùng với những bức tường ốp thân cây, bàn đá và hòn non bộ như những khối hình học ghép lại sẽ cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thanh than, yên bình.

Sở trường của quán là hơn 20 loại cocktail chọn lọc từ những quán nổi tiếng ở Hà Nội, Hải Phòng và TP HCM: Cocktail từ 35.000 đồng đến 25.000 đồng...

Ngoài ra quán còn phục vụ các loại trà, sinh tố, hoa quả đĩa. Đặc biệt, với 35.000 đồng, bạn sẽ được phục vụ tận bàn màn biểu diễn pha cà phê kiểu Anh vô cùng ngoạn mục. Khi ngọn lửa xanh bùng lên để tạo thành món cà phê Red Window tuyệt hảo này, bạn sẽ thấy những bận rộn lo toan ngoài khuôn cửa kia chẳng còn đáng kể nữa.

(Theo Tư Vấn Tiêu Dùng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm