Nội dung
Quán cuối tuần ăn món việt của đầu bếp mỹ

Brad Turley.

Những chiếc bánh xèo do Turley đổ thường mỏng đều, đặc biệt là bánh thật giòn, một kỹ thuật nhiều bà nội trợ Việt Nam ít khi làm được. Món sườn heo ướp ngũ vị hương nướng mềm, lớp bọc ngoài trông cháy đen mà lại không đắng. Những món Việt mà đầu bếp này thực hiện cho nhà hàng Á để phục vụ khách thực sự giữ được hương vị, cách chế biến đậm nét Việt Nam. Nhưng người đầu bếp Mỹ này lại có khá nhiều sáng tạo táo bạo trong việc thay đổi nguyên liệu, phối hợp các loại thực phẩm…để cho ra những món quen tên nhưng lạ miệng. Như món bò bía có nhân thịt gà xay, món chả giò chiên có nhân là các loại trái cây ăn kèm với kem…

Nhà hàng Á của Caravelle nằm ở tầng 3, 19 Công trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM (ĐT: 8234999) và khá rộng, chứa được khoảng 140 khách và có một mặt nhìn ra quang cảnh của Nhà hát lớn. Đáng chú ý là ở đây có một bộ sưu tập hàng mấy trăm bức ảnh đen trắng, những bức ảnh lưu giữ của những con người, của quá khứ của thành phố cách đây hàng mấy chục năm và nhiều bức ảnh ghi lại cảnh đẹp của nhiều nơi trên đất nước Việt Nam.

Giá tham khảo (chưa tính thuế VAT và phí phục vụ) 

• Sườn heo non ướp ngũ vị hương nướng: 76.000 đồng/phần

• Tàu hũ chiên giòn với ragu Sài Gòn: 72.000 đồng/phần

• Bánh xèo: 68.000 đồng/phần

• Chè chuối chưng, chè bà ba: 20.000 đồng

• Chè đậu đen: 15.000 đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm