Nội dung

Amy Phạm hiện đang là cái tên được netizen truy lùng nhiều nhất bởi cô nàng sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng không thua kém hotgirl IT Kylie Jenner. Nếu nhìn thoáng qua, bạn có thể lầm tưởng hai cô gái này là... một bởi sự giống nhau như hai giọt nước, từ mái tóc, gương mặt đến lối make-up đều có điểm tương đồng đến nỗi người đẹp gốc Việt thường bị nhầm tưởng là chị em sinh đôi "khác lục địa" với em út nhà Kadarshian.

Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Amy Phạm hiện đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles, Hoa Kỳ. Cô nàng được mệnh danh là "phiên bản Kylie Jenner" của Việt Nam.
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Nếu nhìn thoáng qua, chắc hẳn bạn sẽ giật mình bởi sự giống nhau gần đến 90% của Amy và em gái út nhà Kadarshian.
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Cả hai đều mang vẻ đẹp của phụ nữ Latin gợi cảm qua làn da nâu mạnh mẽ, điểm thêm nét hiện đại với hàng lông mày rậm cong vút, mắt sâu và đôi môi tều quyến rũ
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Có lẽ điểm khác nhau duy nhất chính là màu mắt mà thôi.
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Nhìn loạt ảnh này ai cũng nghĩ rằng họ có thể là chị em sinh đôi đấy.
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Hiện công việc chính của cô gái gốc Việt này là DJ cho các lễ hội âm nhạc, ngoài ra Amy cũng có niềm đam mê với nghề mẫu hay chụp ảnh lookbook cho các thương hiệu thời trang nước ngoài. 
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Bên cạnh việc có nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt với Kylie Jenner,  Amy Phạm còn là một fashionista có gout trong chuyện ăn mặc. Những tấm hình street style thường ngày của cô luôn theo kịp mọi xu hướng và đa dạng trong các phong cách khác nhau.
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Và dù là với trang phục nào đi chăng nữa thì nàng DJ luôn giữ được nét quyến rũ, bốc lửa.
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Sở hữu đường cong của ba vòng hoàn hảo không kém "bản gốc" trong các bộ bikini.
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Hay tinh tế và kiêu kỳ trong loạt item da và nhung "ăn rơ" với nhau đến từng chi tiết.
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Khi hỏi về chuyện so sánh giữa cô và người đẹp nhà Kadarshian thì Amy chia sẻ: "Tôi thích cách diện trang phục và lối make-up của Kylie Jenner nhưng tôi vẫn muốn điều gì đó thể hiện phong cách riêng của bản thân".
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Táo bạo, nổi loạn và luôn muốn thử những điều khác lạ, cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ bằng những tính cách nổi trội ấy.
Phát hiện hotgirl kylie jenner việt nam quyến rũ không kém bản gốc Hiện Amy Phạm đang có fanpage gần 1 triệu lượt thích và tài khoản Instagram với 472 nghìn người theo dõi.

Trông qua loạt ảnh, liệu bạn có nhận ra được điểm khác biệt nào giữa "cặp bài trùng" này không nhỉ?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm