Nội dung

Mới đây, cô nàng hot girl Hà Thành – Tú Linh vừa đăng tải lên Instagram những hình ảnh cô và bạn trai đi chụp ảnh cưới được check in tại Thung lũng tình yêu, Đà Lạt.

Hot girl tú linh bất ngờ khoe hậu trường ảnh cưới ở đà lạt Hình ảnh Tú Linh mặc váy cưới chụp cùng bạn trai đã thêm phần khẳng định thông tin Tú Linh sắp lấy chồng.
Hot girl tú linh bất ngờ khoe hậu trường ảnh cưới ở đà lạt Hot girl Tú Linh xinh đẹp khi diện váy cưới.

Tú Linh chính thức công khai bạn trai vào tháng 7/2016. Được biết, bạn trai cô nàng là doanh nhân trẻ Long Hoàng, hơn cô nhiều tuổi, là mẫu đàn ông trưởng thành, chững chạc.

Hot girl tú linh bất ngờ khoe hậu trường ảnh cưới ở đà lạt
Hot girl tú linh bất ngờ khoe hậu trường ảnh cưới ở đà lạt
Hot girl tú linh bất ngờ khoe hậu trường ảnh cưới ở đà lạt Cả hai thường đăng những bức ảnh tình cảm trên trang cá nhân
Hot girl tú linh bất ngờ khoe hậu trường ảnh cưới ở đà lạt Tú Linh sở hữu nụ cười tỏa nắng và nét đẹp dịu dàng, đoan trang.

Những bức hình chụp ảnh cưới mới nhất ở Đà Lạt không phải là lần đầu tiên hot girl Tú Linh khoe với mọi người. Cách đây vài tuần, trên Instagram của cô cũng tràn ngập ảnh hậu trường được chụp ở nước ngoài, người hâm mộ tự ngầm hiểu rằng cô nàng sắp lên xe bông.

Hot girl tú linh bất ngờ khoe hậu trường ảnh cưới ở đà lạt
Hot girl tú linh bất ngờ khoe hậu trường ảnh cưới ở đà lạt
Hot girl tú linh bất ngờ khoe hậu trường ảnh cưới ở đà lạt

Tú Linh, sinh năm 1991, là một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ Việt, cô tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản lí kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre. Cô nàng được biết đến từ hình ảnh nữ du học sinh với nụ cười tỏa nắng và khuôn mặt thuần khiết, dễ thương tại Pháp.

Hot girl tú linh bất ngờ khoe hậu trường ảnh cưới ở đà lạt Tú Linh từng được yêu thích vì nụ cười tỏa nắng khi đang là du học sinh ở Pháp.

Sau khi trở về Việt Nam, tham dự bình luận trên truyền hình trong trận đấu Manchester United - Manchester City vào tháng 4/2015. Tú Linh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt khi xuất hiện trên sóng truyền hình với vẻ ngoài xinh đẹp và kiến thức về bóng đá, tên tuổi của Tú Linh mới được đông đảo bạn trẻ quan tâm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm