Nội dung

Trong một bức ảnh vừa đăng tải trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn khiến công chúng không khỏi bất ngờ với ngoại hình có nhiều sự thay đổi.

Hình ảnh gây chú ý một phần vì nhân vật nam xuất hiện cùng cô trong bức ảnh chính là tài tử điện ảnh Thái Lan - Mario Maurer. Song, nhiều người lại phải "phát hoảng" bởi sự thay đổi về diện mạo, gương mặt "cứng đờ" khác lạ, trông như một bức tượng sáp của Quỳnh Anh Shyn.

Không nhận ra quỳnh anh shyn với khuôn mặt cứng đơ trong bức ảnh chụp vớimario maurer Khó để nhận ra cô gái trong ảnh chính là Quỳnh Anh Shyn.

Dưới bức ảnh, rất nhiều người để lại bình luận không nhận ra cô hotgirl bởi sự thay đổi này. Nhiều fan còn góp ý cho cô nàng về hình ảnh không phù hợp, thậm chí là bị chê cách trang điểm lòe loẹt làm mất đi vẻ xinh đẹp tự nhiên vốn có của cô nàng.

 Đồng thời, cách trang điểm và kiểu tóc không phù hợp khiến cô trông giống như một người khác, trở nên "giả" và già hơn tuổi. Đáp lại những phản hồi của người hâm mộ, Quỳnh Anh Shyn trả lời: "Chị đi event mà chả nhẽ để mặt mộc ư?".

Không nhận ra quỳnh anh shyn với khuôn mặt cứng đơ trong bức ảnh chụp vớimario maurer

Không nhận ra quỳnh anh shyn với khuôn mặt cứng đơ trong bức ảnh chụp vớimario maurer Lối trang điểm và kiểu tóc không phù hợp khiến gương mặt cô hot girl có nhiều khác lạ.

Những bức ảnh trước đó cũng dễ dàng nhận thấy, dù không trang điểm nhiều nhưng khuôn mặt của cô hot girl cũng trông lạ lẫm với khuôn mặt dài, chiếc cằm nhọn làm mất đi sự hài hòa, cân đối. Dù vậy, Quỳnh Anh Shyn chưa bao giờ thừa nhận việc sử dụng các biện pháp cải thiện nhan sắc.

Không nhận ra quỳnh anh shyn với khuôn mặt cứng đơ trong bức ảnh chụp vớimario maurer Khuôn mặt dài và chiếc cằm nhọn làm mất đi sự cân đối, trông cô "cứng đờ" như tượng sáp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm