Nội dung
(Giải trí) - Ba người đẹp Jennifer Phạm, Đan Lê, Kim Hiền đều đang hạnh phúc viên mãn với sự lựa chọn thứ hai của đời mình.
Cuộc đời vẫn mỉm cười với 3 mỹ nhân xinh đẹp, tài năng này khi giờ đây con tim họ đã vui trở lại. Họ đã tìm được cho mình một nửa yêu thương sau sự đổ vỡ, mất mát.

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm kết hôn với ca sĩ Quang Dũng vào năm 2007 khi họ cùng tham gia đóng phim “Những chiếc lá thời gian”, tạo thành cặp đôi vàng của showbiz Việt.

Tuy nhiên, hạnh phúc không bền lâu, đến năm 2009, họ đã “đường ai nấy đi”. Hai người chia sẻ việc chăm sóc cậu con trai Bảo Nam.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Cuối năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải, con trai của Trương Thị Thanh Thanh (một trong những sáng lập viên FPT). Niềm hạnh phúc như được nhân lên, khi Jennifer Phạm vừa sinh cho Đức Hải một cô con gái rất đáng yêu.

Mỹ nhân showbiz vẫn hạnh phúc với 2 lần đò

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải hạnh phúc với con công chúa đáng yêu.

Cuộc sống giàu sang và hạnh phúc của Jennifer Phạm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Đan Lê

Nữ MC Dự báo thời tiết Đan Lê lên xe hoa lần đầu tiên với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2008. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng đổ vỡ.

Vượt qua sóng gió, Đan Lê lên xe hoa lần thứ hai với đạo diễn Khải Anh vào đầu năm 2011. Đặc biệt, tổ ấm của Đan Lê thêm viên mãn khi có một bé trai rất kháu khỉnh tên Khải Minh.

Mỹ nhân showbiz vẫn hạnh phúc với 2 lần đò

Gia đình hạnh phúc của Đan Lê - Khải Anh với cậu con trai kháu khỉnh.

Sau khi kết hôn, cặp đôi Khải Anh - Đan Lê thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Họ luôn thể hiện tình cảm yêu thương dành cho nhau qua những cái nắm tay, những nụ hôn ngọt ngào.

Đan Lê ngày càng đẹp mặn mà, đằm thắm. Cô tham gia đóng phim và để lại ấn tượng với những vai diễn có nhiều điểm tương đồng với con người cô. Bên cạnh đó, Đan Lê đang dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện sau tin cô có bầu, đã để lộ rõ bụng bầu 3 tháng. Vợ chồng Đan Lê hồi hộp chào đón thiên thần thứ hai của gia đình.

Kim Hiền

Kim Hiền là nữ diễn viên nổi tiếng với khá nhiều vai diễn các bộ phim như Dốc tình, Hương phù sa…Sau cuộc hôn nhân bị đổ vỡ với DJ Đinh Hoàng Phong, Kim Hiền dành thời gian chăm sóc cậu con trai Sonic.

Thật may mắn, Kim Hiền cuối cùng cũng đã cho mình người đàn ông để có chỗ dựa tinh thần, để sẻ chia buồn vui trong cuộc sống.

Mỹ nhân showbiz vẫn hạnh phúc với 2 lần đò

Kim Hiền đang có những tháng ngày hạnh phúc bên người đàn ông Việt kiều Mỹ.

Người đàn ông Việt kiều Mỹ này cũng tên Phong, làm việc trong lĩnh vực truyền thông, hơn Kim Hiền 5 tuổi. Và đặc biệt, anh rất yêu thương hai mẹ con Kim Hiền.

Kim Hiền hiện đang rất hạnh phúc. Nụ cười hạnh phúc luôn rạng rỡ trên khuôn mặt cô. Nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ rằng cô đã đi xem ngày và hy vọng đầu năm sau sẽ có một đám cưới ấm cúng với ông xã tương lai.


Minh Thiên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm  

Số đo 3 vòng hot girl andrea kelly khả ngân

Đi tìm số đo thật của những hot girl nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1989. Người đẹp chỉ cao 1m67 và số đo 3 vòng là 78-58-85.Khả Ngân (tên thật là Trần...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Vy Oanh xinh tươi như công chúa

Nữ ca sĩ Đồng xanh luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp, gợi cảm trước ống kính. Vy Oanh là một trong những nữ ca sĩ có phong cách ăn mặc gợi cảm và đầy cuốn hút. Tại mỗi sự kiện, cô luôn chăm...

Xem thêm