Nội dung

Asian Influence Awards 2017 (Giải thưởng dành cho những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất châu Á) đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nằm trong đề cử của từng hạng mục. 

Cho đến thời điểm hiện tại, đối với lĩnh vực Phong cách sống, "cô gái vườn đào" Kiều Trinh là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh cử hạng mục này.

cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội  Kiều Trinh là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh cử hạng mục Phong cách sống.

Trên trang cá nhân, Kiều Trinh đã đăng tải hình ảnh mail thông báo từ BTC khi cô nằm trong top đề cử của chương trình. "Hot girl trà sữa" đã không giấu được niềm vui sướng và hạnh phúc. 

cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Kiều Trinh không giấu được niềm vui sướng khi nằm trong đề cử hạng mục danh giá

Trước đó, hãng thông tấn Reuters đã công bố 155 bức ảnh do phóng viên của hãng này chụp tại 155 quốc gia trong năm 2016. Trong bức ảnh về Việt Nam, hình ảnh Kiều Trinh mặc áo dài truyền thống chụp tại vườn đào ở Hà Nội đã được chọn là bức ảnh ấn tượng. 

cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội

Trong mail cũng có nói thêm về việc giải thưởng Influence Asia 2017 hãnh diện chào mừng thêm 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc tham gia sự kiện này.

Những ngôi sao quốc tế sẽ có mặt trong sự kiện bao gồm ca sĩ Hyunah của nhóm nhạc Hàn Quốc 4Minutes, DNCE và Shawn Mendes với những bài hát nổi tiếng như Treat You Better,… 

cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Kiều Trinh dần khẳng định được chỗ đứng của mình và thoát khỏi "mác" hotgirl.

Influence Asia 2017 trao giải thưởng ở 10 hạng mục khác nhau: Beauty, Lifestyle, Fashion, Food, Health & Fitness, Parenting, YouTube Personality, YouTube Channel, Breakout Influencer và Influencer Of The Year.

Năm nay, một số cái tên quen thuộc như Hoàng Ku, Salim, Kelbin... cũng đã lọt Top 15 người ảnh hưởng tới mạng xã hội về thời trang do Influence Asia chọn lựa. Influence Asia 2017 sẽ diễn ra từ 6/4 - 9/4 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Sở hữu gout thời trang nhạy bén và con mắt quan sát tinh tế, vì vậy nhiều sao Việt tìm đến Hoàng Ku như là một stylist đáng tin cậy.
cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Kelbin Lei một lần nữa khiến người hâm mộ "choáng váng" không chỉ những thành tựu anh đạt được trong năm 2016 và ngày tháng 1/2017, chàng stylist trẻ tài năng này đã ghi dấu ấn tên tuổi của mình trong những lễ trao giải lớn về lĩnh vực thời trang.
cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Salim dần khẳng định được phong cách thời trang của mình so với dàn hotgirl cùng thời điểm. Trước đó, cô nàng cũng chia sẻ lên trang cá nhân e-mail của BTC Influence Asia 2017.
cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Mail BTC chương trình gửi cho Salim.
cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Châu Bùi cũng không nằm ngoài danh sách đề cử của Influence Asia 2017.
cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Sun HT - bạn gái Phở Đặc Biệt cũng được nằm trong Top 15 của Influence Asia 2017.
cô gái vườn đào kiều trinh lọt top 15 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Ngoài các cá nhân, Influence Asia 2017 còn chú ý đến tập thể, tiêu biểu như gia đình của fashionista Lâm Thúy Nhàn.

Trước đó, lễ trao giải Asian Influence Awards 2015 đã quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Châu Á.

Trong đó phải kể đến các tên tuổi như Lý Dịch Phong (Trung Quốc), Triệu Lệ Dĩnh (Trung Quốc), Chung Hán Lương (Trung Quốc), Đường Yên (Trung Quốc), Joo Won (Hàn Quốc), Kim Hee Sun (Hàn Quốc)... và thu hút 180 cá nhân, tập thể có sức ảnh hưởng lớn nhất từ Indonesia, Malaisia, Singapore, Thái Lan.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm