Nội dung
Phạm liên - một vẻ đẹp hồn nhiên

Phạm Liên.

Sau những lần trở về Việt Nam thăm ông bà nội vào kỳ nghỉ mùa hè, Phạm Liên đã lọt vào tầm ngắm của nhà thiết kế Helen Liễu. Từ đó, cô bé nổi tiếng ở trường Bonn về khả năng toán học siêu đẳng bắt đầu tham gia chụp ảnh thời trang ở Việt Nam. Ban đầu, Phạm Liên còn rụt rè, nhưng sau đó đã tự tin hơn và làm xiêu lòng khán giả bằng nét đẹp hồn nhiên. Đến nay, gương mặt trẻ này đã có nhiều bộ sưu tập ảnh thành công.

Mặc dù có nhiều lời mời hoạt động thời trang tại Đức, Phạm Liên vẫn dồn tâm cho việc học. Mơ ước lớn nhất của cô là trở thành một nhà toán học như cha, đồng thời là nhà thiết kế thời trang làm đẹp cho xã hội.

(Theo Thời Trang Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dự định của các nhà thiết kế trẻ trong năm mới

Năm 2002, thời trang VN chưa có nhiều khởi sắc nhưng cũng có những biến chuyển nhất định. Các sản phẩm như lụa, gấm, taffeta với kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng rất được ưa chuộng. Các bạn trẻ đã tìm đến nhà thiết kế trong nước để có những trang phục phù hợp cho mình.

Xem thêm  

Thanh Lập khát vọng vươn lên

Cô được khán giả biết đến qua vai Lý Vân, một cô gái Hong Kong làm trợ lý cho tổng giám đốc trong bộ phim "Hướng nghiệp" của đạo diễn Châu Huế. Thanh Lập từng đăng quang Hoa hậu áo dài của cộng đồng người Việt tại Australia.

Xem thêm  

Hoa hậu Nga giành vương miện Hoa hậu châu Âu 2002

Cô sinh viên 19 tuổi đến từ xứ sở bạch dương đã đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp châu Âu ở Beirut, Li-băng, một nước Ảrập. Lộng lẫy trong chiếc váy màu đỏ, Svetlana Koroleva vượt qua 35 thí sinh khác để được người chiến thắng năm 2001 - Hoa hậu Pháp - trao lại vương miện.

Xem thêm  

Nicole Kidman - ngôi sao có trang phục sành điệu nhất

Cách phục trang của diễn viên đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow hay ngôi sao ca nhạc Christina Aguilera có thể coi là thảm hoạ của ngành tạo mẫu. Tuy nhiên, những bộ cánh của Nicole Kidman dù chỉ sửa đổi chút xíu qua năm tháng vẫn được giới trẻ ngợi ca rất nhiều.

Xem thêm