Nội dung
Ngọc oanh được đánh giá cao tại cuộc thi hoa hậu du lịch

Á hậu Ngọc Oanh.

Ngọc oanh được đánh giá cao tại cuộc thi hoa hậu du lịch

Ngọc Oanh và các thí sinh trong trang phục áo tắm.

Hiện Oanh cùng các thí sinh ở tại khách sạn Sun Way, và phải tập luyện rất vất vả. Hôm nào cô cũng phải dậy từ 7h sáng và về phòng lúc 23-24h. Thí sinh VN được Ban giám khảo đánh giá tốt về gương mặt và hình thể. Những ngày đầu mới sang Hoàng Anh hơi thiếu tự tin và ít cười nhưng giờ đã mạnh dạn hơn rất nhiều. Cô ở cùng phòng với thí sinh Campuchia và Hàn Quốc.

Ngọc oanh được đánh giá cao tại cuộc thi hoa hậu du lịch

... trong trang phục dân tộc.

Hầu hết các thí sinh Hàn Quốc, Campuchia, Thái Lan đều có người đi cùng, thậm chí, hoa hậu Campuchia còn có người nhà đi kèm và ở cùng khách sạn. Campuchia đã tham dự cuộc thi này 4 lần nhưng chưa lần nào đoạt giải. Đêm chung kết, đích thân Thủ tướng Campuchia sẽ tới dự. Hoa hậu Slovakia đã giành giải thể hình đẹp nhất. Cô cao 1m73 và ước mơ trở thành người mẫu.

V.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phạm Liên - một vẻ đẹp hồn nhiên

Cha là người con đất Phú Thọ, hiện là tiến sĩ toán Đại học Bonn, Đức, mẹ là người Đông Đức, cô bé lớp 9 này vừa có vẻ đẹp mạnh mẽ phương Tây, vừa ẩn nét đằm thắm, kín đáo của người con gái Á Đông. Gương mặt từng tạo dấu ấn riêng biệt trong cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á" đang từng bước thực hiện ước mơ của mình.

Xem thêm  

Dự định của các nhà thiết kế trẻ trong năm mới

Năm 2002, thời trang VN chưa có nhiều khởi sắc nhưng cũng có những biến chuyển nhất định. Các sản phẩm như lụa, gấm, taffeta với kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng rất được ưa chuộng. Các bạn trẻ đã tìm đến nhà thiết kế trong nước để có những trang phục phù hợp cho mình.

Xem thêm  

Thanh Lập khát vọng vươn lên

Cô được khán giả biết đến qua vai Lý Vân, một cô gái Hong Kong làm trợ lý cho tổng giám đốc trong bộ phim "Hướng nghiệp" của đạo diễn Châu Huế. Thanh Lập từng đăng quang Hoa hậu áo dài của cộng đồng người Việt tại Australia.

Xem thêm  

Hoa hậu Nga giành vương miện Hoa hậu châu Âu 2002

Cô sinh viên 19 tuổi đến từ xứ sở bạch dương đã đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp châu Âu ở Beirut, Li-băng, một nước Ảrập. Lộng lẫy trong chiếc váy màu đỏ, Svetlana Koroleva vượt qua 35 thí sinh khác để được người chiến thắng năm 2001 - Hoa hậu Pháp - trao lại vương miện.

Xem thêm