Nội dung

Quang Tèo (nghệ sĩ Tiến Quang) là một trong những nghệ sĩ quen thuộc với làng phim hài Tết, đặc biệt là những tiểu phẩm về đề tài thôn quê Việt Nam. Nam nghệ sĩ gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ thông qua những vai diễn khá đặc biệt như ông trưởng thôn nóng tính, "đại gia chân đất" đào hoa, … Tuy nhiên, trái ngược với những vai diễn này, ngoài đời thực, nghệ sĩ Quang Tèo được rất nhiều người yêu mến và có tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc với người vợ đảm đang và cặp song sinh vô cùng xinh đẹp và giỏi giang.

Được biết, nam danh hài lập gia đình khá muộn. Đến năm 38 tuổi, Quang Tèo mới kết hôn với 1 cô công nhân hiền lành, chất phác. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, tên tuổi Quang Tèo dần lên như "diều gặp gió". Thế nhưng, kết hôn muộn, công việc bận rộn đã khiến cho cả hai vợ chồng Quang Tèo phải khổ sở lo toan vì không có con cái.

ông hoàng phim hài tết quang tèo cưới 13 năm mới có con giờ con ngoan ở nhà 7 tỷ

Vợ chồng Quang Tèo từng phải khổ sở lo toan vì không có con cái

Suốt 10 năm ròng rã, cứ kiếm được đồng nào là nam nghệ sĩ lại dành dụm để chữa cho vợ mong sao có một mụn con. Chính nỗi lo không có con đã khiến cho nam diễn viên phải lo nghĩ, áp lực.

Nhờ kiên trì chạy chữa, cuối cùng, sau 13 năm, vợ chồng nghệ sĩ Tiến Quang đã có thể trọn niềm vui khi vợ nam diễn viên sinh đôi được 1 trai 1 gái. Được biết, quá trình sinh nở của vợ Quang Tèo cũng không hề dễ dàng. Nam nghệ sĩ cho biết: “Hai con mình sinh thiếu tháng phải nằm trong lồng kính một tuần. Con trai Nguyễn Lê Minh 1,9kg còn con gái Nguyễn Ngọc Phương Linh nặng 2,1kg nhỏ như 2 con chuột vậy. Trộm vía 2 con đều khỏe”.

ông hoàng phim hài tết quang tèo cưới 13 năm mới có con giờ con ngoan ở nhà 7 tỷ

Nhờ kiên trì chạy chữa, cuối cùng, sau 13 năm, vợ chồng nghệ sĩ Tiến Quang đã có thể trọn niềm vui khi vợ sinh đôi được 1 trai 1 gái.

Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ thêm, do vợ sinh đôi, các con cần sự chăm sóc nhiều của mẹ, nên anh đã khuyên vợ nghỉ làm để dành toàn thời gian cho con. "Các con tôi đã lớn hơn nhưng tôi vẫn muốn vợ ở nhà chăm nom cho các cháu từng bữa ăn, giấc ngủ và đưa đón con đến trường".

Dù phải gồng gánh, chèo lái kinh tế của "cả 1 đoàn tàu", nhưng chính sự hi sinh của vợ đã khiến anh trân trọng như một báu vật. Quang Tèo tâm niệm, một người đàn ông muốn thành công phải có hậu phương vững chắc. Vì vậy, anh luôn trân quý những gì bà xã đã làm vì mình. "Cùng nhau ở bên nhau những lúc khó khăn nhất như việc mãi mới có con thì đến bây giờ, tôi vẫn nể phục cô ấy. Khi nào tôi đi làm về cũng cơm ngon, canh ngọt để chờ chồng con" - nam nghệ sĩ cho hay.

ông hoàng phim hài tết quang tèo cưới 13 năm mới có con giờ con ngoan ở nhà 7 tỷ

ông hoàng phim hài tết quang tèo cưới 13 năm mới có con giờ con ngoan ở nhà 7 tỷ

Vợ nam nghệ sĩ đã hy sinh sự nghiệp để chăm sóc tốt cho 2 con.

Chính nhờ sự chăm sóc vô cùng chu đáo của mẹ, cặp song sinh nhà Quang Tèo lớn lên vô cùng khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Hiện tại, 2 bé đang học cấp 3. Nam nghệ sĩ rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của 2 con. Tuy nhiên, theo một hình ảnh và thông tin được đăng tải vào năm ngoái, quý tử nhà Quang Tèo đã cao đến 1m76 trong khi ái nữ cao 1m56.

Chia sẻ về cách dạy con, nam nghệ sĩ cho biết vì bản thân khá bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nên thường vợ là người đảm nhiệm việc dạy dỗ và đôn đốc các con học hành.

“Thực tế, vợ mình nghiêm khắc hơn vì mình đi làm suốt ít tiếp xúc với con. Nhiều hôm đêm bố về con đã ngủ, bố chưa dậy con đã đi học rồi, cả tuần chẳng nhìn thấy con. Thường ngày, con phải đi học, buổi tối mình phải đi diễn rồi. Chính vì thế, nhiều hôm mình không phải đi quay, con được về nhà ăn trưa hoặc buổi tối mình không phải đi diễn, cả nhà mới ngồi với nhau. Tuy nhiên con còn phải lên nhà học nên mình cũng ít có thời gian cho con. Mình dành cho con tình cảm yêu quý là chính, không có gì nghiêm khắc cả.

Mình chỉ nhắc nhở, phân thích cho con hiểu “Vì sao bố vất vả thế này, một mình bố đi làm vất vả hơn gia đình có 2 người đi làm nên bố phải cố gắng rất nhiều lo cho các con ăn học. Các con cũng phải chịu khó học hành”.

May mắn các con ngoan, chịu khó và có ý thức học lắm, mình không phải bận tâm nhiều.”

ông hoàng phim hài tết quang tèo cưới 13 năm mới có con giờ con ngoan ở nhà 7 tỷ

Hai con của Quang Tèo rất hiểu chuyện và ngoan ngoãn.

Dù thường xuyên vào vai những người nông dân hay trưởng thôn khá gia trưởng và nghiêm khắc nhưng ngoài đời, cách Quang Tèo đối xử với các con hoàn toàn khác. Nam nghệ sĩ coi con như một người bạn, để tâm sự, bộc bạch và cùng phân tích, hiểu nhau hơn.

“Ông trưởng thôn” chia sẻ: “Những lúc ăn cơm xong, cả gia đình ngồi uống nước, mình thấy chỗ nào các con chưa đúng sẽ góp ý nhẹ nhàng.

Mình thường giải thích cho con rằng, “Theo bố, vấn đề ngoại giao rất quan trọng, khi đến nhà bạn bè, con cứ vui vẻ, đi đến đâu cũng chào tất cả mọi người như bố. Nếu thấy mẹ hay bạn làm thì xin làm cùng con sẽ hòa nhập được với gia đình. Con đừng ngồi cầm điện thoại sẽ khiến mình tự tách biệt ra. Khi đến đâu cũng nên tạo sự gần gũi thân thiện con sẽ luôn được mọi người yêu quý”. Mình luôn nhắc nhở với con như vậy.”

ông hoàng phim hài tết quang tèo cưới 13 năm mới có con giờ con ngoan ở nhà 7 tỷ

“Ông trưởng thôn” luôn làm bạn và chia sẻ mọi thứ với con.

Quang Tèo luôn muốn mang đến cho các con một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi. Nhờ siêng năng chạy show khắp các tỉnh miền Bắc, Quang Tèo tậu được căn nhà trị giá hơn 7 tỷ đồng, rộng khoảng 170m2 tại khu Mỹ Đình, Hà Nội để cả gia đình có thể sinh hoạt thoải mái hơn. Căn nhà nằm trong một khu đô thị sang trọng, điều kiện an ninh nghiêm ngặt. Các dịch vụ vui chơi, giải trí như bể bơi, sân tenis… đều có đầy đủ.

ông hoàng phim hài tết quang tèo cưới 13 năm mới có con giờ con ngoan ở nhà 7 tỷ

ông hoàng phim hài tết quang tèo cưới 13 năm mới có con giờ con ngoan ở nhà 7 tỷ

Căn nhà 7 tỷ của nam dành hài.

Có thể nói, nhờ kiên trì và nỗ lực, Quang Tèo đã có được những món quà vô cùng quý giá đó là người vợ đảm đang, những đứa con ngoan ngoãn và một điều kiện kinh tế vô cùng đủ đầy. Hiện tại, Quang Tèo đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn mà ai cũng ao ước.

ông hoàng phim hài tết quang tèo cưới 13 năm mới có con giờ con ngoan ở nhà 7 tỷ

Nghệ sĩ Quang Tèo khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình viên mãn bên vợ đảm và 2 con giỏi, ngoan.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm