Nội dung

Frans Hofmeester là một nghệ sĩ đồng thời là một nhà làm phim người Utrecht (Hà Lan). Ông đã dành tặng cho con gái Lotte của mình một món quà sinh nhật lần thứ 18 vô cùng đặc biệt và tuyệt vời. Đó là một đoạn video ý nghĩa mà chính ông thực hiện ghi lại quá trình trưởng thành của cô từ khi chào đời cho đến năm 18 tuổi.

Clip dài gần 6 phút này được Frans thực hiện quay vào mỗi tuần trong năm và đó là tất cả tình yêu của ông dành cho con gái.

Điểm đặc biệt ở đoạn video này đó là nó được quay bằng cùng một phong cách, không sử dụng bất kỳ hiệu ứng hay hình thức phụ họa thêm. Frans Hofmeester muốn miêu tả một cách chân thực nhất quá trình bí ẩn về sự tồn tại của con người - lớn lên và già đi. Trong đó, con gái ông là một ví dụ thực tế.

Ông bố trẻ quay hình con gái đều đặn 1 lần tuần hình ảnh cuối khiến dân mạng ngỡ ngàng

Cô bé Lotte từ lúc chào đời cho đến khi tròn 18 tuổi. 

Ông bố trẻ quay hình con gái đều đặn 1 lần tuần hình ảnh cuối khiến dân mạng ngỡ ngàng

Sự thay đổi thú vị của Lotte được bố Frans quay lại vào mỗi tuần.

"Tôi bắt đầu quay con gái Lotte khi con là một đứa trẻ sơ sinh năm 1999 vào mỗi tuần, thường là sáng thứ 7. Sau 12 năm quay phim và 9 năm tiếp theo làm tương tự như với em trai của Lotte, Vince, tôi đã thực hiện được 2 bộ phim.

Tôi không ngờ rằng những đoạn video của mình lại được quan tâm nhiều đến vậy. Đã có rất nhiều tờ báo phỏng vấn và chia sẻ lại đoạn video của tôi...", Frans Hofmeester cho biết trên The Guardian.

Theo đó, đoạn video trên là một đoạn phim ngắn nằm trong bộ phim dài hơn 30 phút của Frans, ở đó người xem có thể nghe được Lotte nói chuyện.

Đoạn video của Frans lan truyền rất mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội và truyền thông. Ông còn chia sẻ rằng có rất nhiều người sau khi xem đã viết thư gửi đến cho mình bày tỏ sự ngưỡng mộ và họ kể về những đứa con của họ với Frans. Bên cạnh đó, cũng không ít những lời ca ngợi về sự đáng yêu của Lotte khi còn nhỏ và khi trưởng thành, trông cô gái thật xinh xắn.

>> Xem thêm:

Bố Hà Thành điển trai tự tay làm nhà bằng bìa các tông tặng con gái yêu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm